แนวคิดการเปลี่ยนแปลงครัวเล็ก ๆ ด้วยการบิ้วอินครัวใหม่

แนวคิดการปรับปรุงใด ๆ สำหรับครัวขนาดเล็กจะต้องแก้ไขปัญหาต่อไปนี้: พื้นที่เคาน์เตอร์, ที่เก็บข้อมูล, บิ้วอินครัว

 

เพื่อที่จะใช้ประโยชน์จากพื้นที่ห้องครัวของคุณให้ดีขึ้นคุณต้องเพิ่มจำนวนเคาน์เตอร์สูงสุด วางแผนการออกแบบของคุณด้วยเคาน์เตอร์ลึกเพื่อครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดที่ไม่ได้ครอบครองด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีพื้นที่เคาน์เตอร์ถ้าความแตกต่างในพื้นที่พื้นเป็นเรื่องของไม่กี่ตารางฟุต

 

บีบตู้ให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในการออกแบบบิ้วอินครัวของคุณ ตู้ลึกที่สามารถเก็บแผ่นควรอยู่ใกล้กับเครื่องล้างจานและตู้ขนาดใหญ่พร้อมลิ้นชักเลื่อนออกควรวางไว้ใกล้กับเตาอบ

 

อุปกรณ์ประหยัดพื้นที่อีกประการหนึ่งคือการรวมสิ่งอำนวยความสะดวกในตัว คุณสามารถมีเตาอบไมโครเวฟและอุปกรณ์จัดเก็บในตัวสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กได้ สิ่งนี้จะทำให้ห้องครัวของคุณดูรกรุงรังน้อยลง การจัดเก็บในตัวสำหรับอาหารเช่นมันฝรั่งและหัวหอมและตู้เก็บขนมปังจะทำให้ห้องครัวดูสะอาดตา นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกใช้ชั้นวางที่เลื่อนได้รอบเอวที่เก็บเครื่องผสมอาหารและเครื่องปิ้งขนมปัง เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กของคุณสามารถซ่อนอยู่ในชั้นวางเหล่านี้และยังสามารถเข้าถึงได้ง่าย

 

หากห้องครัวของคุณไม่มีที่ว่างให้ลองเปลี่ยนตู้เสื้อผ้านอกพื้นที่ครัวเพื่อเก็บช้อนส้อมหม้อและของใช้ที่ใช้บ่อย นอกจากนี้คุณยังสามารถรวมชุด pantries ที่สามารถดึงออกมาเพื่อดูรายการที่คุณมี แต่รีดกลับเข้าไปในช่องว่าง

 

เลือกอ่างล้างจานขนาดใหญ่ มันจะง่ายขึ้นสำหรับคุณในการทำความสะอาดหม้อและกระทะที่ใหญ่กว่า ยิ่งกว่านั้นอ่างล้างจานขนาดใหญ่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับเก็บหม้อสกปรกของคุณ อ่างล้างจานขนาดใหญ่ยังสามารถทำหน้าที่เป็นอ่างล้างมือยูทิลิตี้เช่นกัน

 

บิ้วอินครัว คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของครัวเล็ก ๆ ของคุณได้โดยใส่ตะกร้าลวดไว้ด้านในตู้หรือใต้อ่างล้างจานเพื่อเก็บถุงขยะและสิ่งของอื่น ๆ ที่ใช้บ่อย คุณสามารถติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นทันทีบนอ่างล้างจานเพื่อเปลี่ยนเครื่องพ่นสารเคมีหรือสบู่

Comments are closed.