คุณสมบัติทั่วไปเกี่ยวกับโลหะผสมเหล็กเกรดบี

โลหะผสมเหล็กเส้นกลมทำจากโลหะหลายชนิดซึ่งรวมเข้าด้วยกันในสัดส่วนที่แน่นอน การเติมโลหะเหล็กเกรดบีที่ไม่กัดกร่อนในระหว่างการทำเหล็กทำให้คุณสมบัติป้องกันการเกิดสนิมทำให้มีความยืดหยุ่นในการใช้มากขึ้น ขึ้นอยู่กับว่าแท่งเหล็กถูกสร้างขึ้นมาอย่างไรคุณมีแท่งเหล็กเย็นหรือแท่งเหล็กเกรดบีสำเร็จรูป มีการทดสอบพารามิเตอร์หลายอย่างหลายอย่างก่อนที่จะมีการประกาศบาร์ว่าเหมาะสมสำหรับการใช้งาน พารามิเตอร์บางตัวที่ใช้ทำการทดสอบ

ความต้านทานแรงดึง, ความแข็งบริเนลล์และความแข็งแรง ประมาณ 10% ของโครเมียมบวกกับปริมาณที่แตกต่างกันของนิกเกิลไนโตรเจนโมลิบดีนัม ไปสู่การผลิตเหล็กเส้น ผลิตเหล็กเกรดบีในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมและส่วนประกอบเฉพาะบาร์มีคุณสมบัติหลายประการของความทนทานความยืดหยุ่นความทนทานต่อการแตกหักและการเกิดสนิมเป็นต้น เหล็กเกรดบีถูกนำมาใช้ในโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่นอกเหนือไป

จากการใช้ในอุตสาหกรรมทางทะเลเหมืองอุตสาหกรรมยานยนต์

จากการใช้ในอุตสาหกรรมทางทะเลเหมืองอุตสาหกรรมยานยนต์โรงงานแปรรูปนมระบบขนส่งสาธารณะและอื่น ๆ อีกมากมาย โลหะอีกรูปแบบหนึ่งที่ใช้ในการใช้งานเดียวกันนี้คือมุมที่ไม่เท่ากัน เหล็กในรูปแบบของแผ่นเหล็กกล้าไร้สนิมหาทางเข้าไปในครัวครัวเรือนด้วย สแตนเลสเป็นอีกหนึ่งวัสดุเหล็กเกรดบีที่ใช้ในการก่อสร้างสายพานวีซึ่งเป็นส่วนที่ขาดไม่ได้ในเกือบทุกอุตสาหกรรม เหล็กเกรดบีในรูปแบบของแผ่นเหล็กกล้าไร้สนิมหาทางเข้าไปในครัวครัวเรือนด้วย สแตนเลสเป็นอีกหนึ่งวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างสายพานวีซึ่งเป็นส่วนที่ขาดไม่ได้ในเกือบทุกอุตสาหกรรม

เหล็กในรูปแบบของแผ่นเหล็กเกรดบีหาทางเข้าไปในครัวครัวเรือนด้วย เหล็กเกรดบีเป็นอีกหนึ่งวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างสายพานวีซึ่งเป็นส่วนที่ขาดไม่ได้ในเกือบทุกอุตสาหกรรมเหล็กเส้นกลมทำในเตาหลอมเหล็ก เมื่อเตาหลอมได้รับความร้อนปริมาณนิกเกิลไนโตรเจนและโมลิบดินัมในปริมาณที่เฉพาะเจาะจงนั้นจะต้องสัมผัสเหล็กเกรดบีกับขั้วไฟฟ้าคาร์บอนซึ่งอยู่ในแนวเดียวกันกับจุดประสงค์ อุณหภูมิถูกตั้งไว้ที่ระดับสูงมากในระหว่างกระบวนการนี้

เมื่อถึงจุดหลอมเหลวของเตาหลอมโลหะจะถึงโลหะชนิดต่างๆเข้าด้วยกัน

เมื่อถึงจุดหลอมเหลวของเตาหลอมโลหะจะถึงโลหะชนิดต่างๆเข้าด้วยกันเพื่อรวมตัวเป็นโลหะอัลลอยด์เดียว นี่คือสิ่งที่นำไปสู่เรือที่แยกต่างหากที่สร้างจากอาร์กอน การกำจัดคาร์บอนจะเกิดขึ้นที่นี่และหลังจากขั้นตอนนี้กระบวนการหล่อและการปรับรูปร่างเพื่อใช้ในการใช้งานที่แตกต่างกันเริ่มต้นขึ้น ขึ้นอยู่กับร้อยละของเหล็กเกรดบีที่ใช้คุณมีโลหะผสมสแตนเลสสามประเภท ได้แก่ ออสเทนนิติกมาร์เทนซิติกและเฟอร์ริติก ทุกวันนี้แท่งเหล็กมีให้เลือกหลากหลายขนาด

และขนาดตามความต้องการของลูกค้า รายชื่ออุตสาหกรรมที่พบการใช้งานนั้นไม่มีที่สิ้นสุดและความสนใจเป็นพิเศษจะจ่ายให้กับคุณภาพของผลผลิตที่ออกมาจากโรงงานผลิตเหล็กเกรดบีที่มีคุณภาพสูงสุดและเทคนิคที่ซับซ้อนใช้สำหรับกระบวนการผลิต ด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกการกำหนดราคาของเหล็กเกรดบีราคาถูกเหล่านี้ก็มีการแข่งขันทุกวันนี้แท่งกลมเหล็กเกรดบีมาไกลตั้งแต่สมัยก่อนและด้วยโลกทั้งโลกที่ต้องพึ่งพาพวกเขาสำหรับหลาย ๆ สิ่งมันเป็นสิ่งที่ดีที่พวกเขามี

 

 

Comments are closed.