หลักในการเลือกใช้งานปั๊มลมแต่ละชนิด

ปั๊มลมคุณเคยได้ยินว่าถ้าคุณมีบ่อไม่ว่าจะเป็นบ่อปลาคราฟบ่อเลี้ยงปลาสวนในสวนสวนน้ำหรือทะเลสาบคุณควรให้อากาศด้วยการเติมอากาศแบบบ่อคืออะไรและคุณจะบรรลุได้อย่างไรการบำบัดด้วยน้ำมันคืออะไรการเติมอากาศในบ่อเป็นกระบวนการให้อากาศหรือออกซิเจนแก่ร่างกายของน้ำภายในบ่อสิ่งนี้สามารถทำได้โดยวิธีที่แตกต่างกัน3วิธีพวกเขาเป็นเครื่องเติมอากาศแบบกระจายหรือฟองอากาศเครื่องเติมอากาศผิวปริมาณสูงเติมอากาศแบบน้ำพุ

เครื่องปั๊มลมแบบกระจายชิ้นส่วนของท่ออากาศที่มีตัวกระจายอากาศ

เครื่องปั๊มลมแบบกระจายหรือเครื่องปั๊มลมราคาถูกหรือปั๊มลมตามที่เรียกกันทั่วไปประกอบด้วยปั๊มลมที่ติดอยู่กับชิ้นส่วนของท่ออากาศที่มีตัวกระจายอากาศหรือหินอากาศที่ติดอยู่ที่ท้ายปั๊มลมอยู่บนฝั่งและผลักอากาศเข้าไปในบ่อผ่านทางท่อหินอากาศหรือตัวกระจายอากาศจะแยกแรงดันจากปั๊มลมออกเป็นฟองอากาศเล็กๆที่กระจายไปทั่วบ่อฟองอากาศที่เล็กกว่าจะดีกว่าเนื่องจากโมเลกุลของน้ำจะดูดซับโมเลกุลอากาศบางส่วนเข้าไป

เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยกันทั่วทั้งร่างกายน้ำจากก้นบ่อจนถึงผิวน้ำเช่นสิ่งมีชีวิตเช่นปลาเต่าต้องการอากาศนี้เพื่อความอยู่รอดการใช้ระบบเติมอากาศแบบกระจายบ่อยังช่วยให้อากาศในบริเวณที่ลึกและนิ่งภายในบ่อหรือทะเลสาบที่เกิดสภาวะน้ำที่ไม่ดีต่อสุขภาพและที่ที่ปลาของคุณต้องการอุณหภูมิน้ำที่สอดคล้องกันมากขึ้น

เครื่องปั๊มลมผิวปริมาณสูงหรือเครื่องปั๊มลมแบบ

เครื่องเติมอากาศที่มีปริมาตรสูงหรือเครื่องเติมอากาศแบบใบพัดเป็นปั๊มลมไม่ใช่ปั๊มลมที่ลอยอยู่เหนือน้ำและปั่นน้ำอย่างรวดเร็วทำให้เกิดการกวนน้ำมากด้วยความปั่นป่วนนี้น้ำที่อยู่ใกล้ผิวน้ำของบ่อจะถูกเติมอากาศนี่อาจจะเหมาะสำหรับบ่อที่ตื้นมากๆประมาณนอกจากนี้ยังเหมาะที่จะใช้เครื่องปั๊มลมแบบผิวดินหากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับวัชพืชในบ่อลอยเช่นแหนหรือน้ำและต้องการเบี่ยงเบนวัชพืชเหล่านี้ให้เข้าใกล้ชายฝั่งมากขึ้น

  • เติมอากาศแบบน้ำพุเครื่องปั๊มลมแบบน้ำพุเป็นน้ำพุที่ประกอบด้วยปั๊มลมหัวฉีดและสายไฟฟ้ายาวโดยทั่วไปประมาณแต่อาจมีความยาวตามที่กำหนดปั๊มน้ำจะดูด
  • น้ำจากไม่กี่นิ้วถึงไม่กี่ฟุตภายในบ่อน้ำและยิงน้ำขึ้นผ่านหัวฉีดน้ำพุจากนั้นโมเลกุลของอากาศจะเกาะติดกับหยดน้ำและตกลงไปในบ่อนี่คือวิธีที่บ่อได้รับอากาศ

ปั๊มลมแบบน้ำพุดูสวยงามและบางชุดมาพร้อมชุดไฟเสริมที่สามารถติดตั้งกับปั๊มลมสิ่งนี้ทำให้เครื่องปั๊มลมแบบลอยได้มีการแสดงทั้งกลางวันและกลางคืนหัวฉีดน้ำพุที่หลากหลายสามารถใช้กับเครื่องปั๊มลมแบบน้ำพุได้เช่นกันซึ่งมีรูปแบบการพ่นที่แตกต่างกันประโยชน์ของเครื่องปั๊มลม สั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://www.xn--42cg2dyaamm7b5cob9xra.com

Comments are closed.