การใช้งานเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมสำหรับ wire mesh

 

ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเพิ่งจะย้ายการคัดกรองลวดตาข่ายเกินกว่าตะแกรงลวดเหล็กธรรมดาและเข้าสู่โลกของสารประกอบโพลีเมอร์ที่สามารถนำไปใช้กับการใช้งานที่หลากหลายทั้งในเชิงพาณิชย์และ wire mesh ตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอาร์เรย์ของสารประกอบ wire mesh ที่มีอยู่ในขณะนี้คือการคัดกรองตาข่ายไนลอนและความนิยมของมันมีส่วนเกี่ยวข้องกับอายุการใช้งานที่ยาวนานและคุณภาพอื่น ๆ ที่ไม่สามารถหลุดออกจากเหล็กกล้าและตาข่ายแบบเก่าได้ .

สิ่งที่ทำให้เป็นที่นิยมการคัดกรองตาข่ายไนล่อนสามารถสร้างให้มีความต้านทานแรงดึงเช่นเดียวกับตาข่ายลวดเหล็ก wire mesh แต่ไม่มีต้นทุนการผลิตที่สูงขึ้นทำให้เป็นหนึ่งในวัสดุตาข่ายที่มีราคาไม่แพงมากในตลาดปัจจุบัน ความอเนกประสงค์ในการใช้งานยังทำให้เป็นวัสดุที่เป็นตัวเลือกสำหรับการดำเนินงานที่ต้องการรูรับแสงตาข่ายที่ดีที่สุด

สำหรับการใช้งานเช่นการคัดแยกและคัดแยกผงละเอียด

สำหรับการใช้งานเช่นการคัดแยกและคัดแยกผงละเอียด แต่ไม่มีปัจจัยปนเปื้อนที่อาจเกิดขึ้นได้เมื่อใช้ลวดตาข่ายธรรมดาราคาที่ต่ำกว่ายังทำให้เป็นที่นิยมสำหรับการดำเนินงาน wire mesh ที่เกี่ยวข้องกับการสั่นสะเทือนในระดับสูงเนื่องจากตาข่ายไนล่อนสามารถรองรับคลื่นเสียงและความเร็วสูงได้ดีกว่าตาข่ายสแตนเลสส่วนใหญ่และมีโอกาสน้อยที่จะถูกสึกกร่อนระหว่างอ่างน้ำอุณหภูมิสูงหรือบางส่วน กรดล้าง wire mesh  แม้ว่ามันจะพังทลายลงตามเวลาและการใช้งานอย่างต่อเนื่อง แต่ราคาที่ต่ำกว่าต่อหลาจึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการคัดกรองทดแทนในแอปพลิเคชันส่วนใหญ่การใช้งานเชิงพาณิชย์

แม้ว่าการทำงานส่วนใหญ่ในปัจจุบันจะใช้คอมพิวเตอร์และทำงานด้วยความเร็วสูง แต่ wire mesh ตาข่ายไนล่อนยังคงเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมในฐานะสื่อกลางสำหรับ wire mesh เชิงพาณิชย์ ความหนาแน่นต่ำทำให้สามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการออกแบบที่มีรายละเอียดสูงและมีสไตล์และส่วนผสมทางเคมีจะไม่ทำให้เกิดการปนเปื้อนข้ามเมื่อใช้สารอิมัลซิไฟเออร์ อิมัลซิไฟเออร์เป็นกุญแจสำคัญเนื่องจากเมื่อเวลาผ่านไปและการใช้งานอย่างต่อเนื่อง

สารเคมีภายในอิมัลซิไฟเออร์สามารถเริ่มการคัดกรองลวดตาข่าย

สารเคมีภายในอิมัลซิไฟเออร์สามารถเริ่มการคัดกรองลวดตาข่ายที่มีการกัดกร่อนและบังคับให้สร้างเทมเพลตใหม่เมื่อหน้าจอเหล่านั้นไม่สามารถใช้การล้างด้วยกรดอ่อนที่ใช้ในกระบวนการเชิงพาณิชย์ wire mesh บางอย่างที่ทำในขนาดเล็กเช่นการทำความสะอาดเครื่องประดับหรือกำจัดสิ่งสกปรกดินและสิ่งปนเปื้อนอื่น ๆ จากประติมากรรม

โบราณงานแกะสลักและชิ้นงานวิจิตรศิลป์ต้องใช้สื่อที่ไม่ทำให้เกิดความเสียหายต่อชิ้นงาน wire mesh มันเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ ตาข่าย ลวดไนล่อนถูกใช้ครั้งแรกในเหล็กไวรเมชขนาดเล็กตามขั้นตอนเหล่านี้ต้องการ แต่ก็ยังสามารถหงิกงอหรือสลายตัวเมื่อเวลาผ่านไป ตาข่ายไนล่อนมีการเคลือบผิวด้านในทำให้เป็นสื่อสำหรับการใช้งานที่ต้องการสัมผัสที่ละเอียดอ่อน

Comments are closed.