เมาส์ปากกาขนาดเล็กที่ทำงานเพื่อความสะดวกสบายของคุณ

 

หากคุณต้องการดำเนินการในด้านแอบแฝงคุณต้องมีกล้องที่ไม่โดดเด่น หากคุณรู้สึกว่าคู่สมรสหรือหุ้นส่วนไม่ซื่อสัตย์คุณต้องค้นหาความจริงและวิดีโอที่ไม่ได้โกหก มีผลิตภัณฑ์เมาส์ปากกาที่ไม่ต่อเนื่องกันมากในตลาดที่รวมกล้องวิดีโอสีเล็ก ๆ กับเสียงเข้ากับปากกาที่ดูบริสุทธิ์ที่เรียกว่าเมาส์ปากกาเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในตลาดเพราะให้เครื่องบันทึกวิดีโอดิจิตอลพร้อมเสียงในขนาดของปากกาที่ใช้งานได้ มีหลายครั้งที่บางคนต้องการใช้เมาส์ปากกาสอดแนมเพื่อบันทึกวิดีโอ

หากคุณเป็นนักสืบเอกชนหรือผู้บังคับใช้กฎหมายคุณต้องรวบรวมหลักฐานและหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดคือการใช้กล้องที่ซ่อนอยู่บางประเภท ในขณะที่มีกล้องซ่อนอยู่หลายรูปแบบกล้องที่มีประสิทธิภาพเมาส์ปากกามากที่สุดจะถูกซ่อนอยู่ในรายการทุกวันที่คนดูไม่คิดว่าเป็นกล้องในขณะที่มีกล้องที่สวมใส่ร่างกายบุคคลอาจทำให้บุคคลที่คุณต้องการถ่ายทำกลัวดังนั้นการตั้งค่าบางอย่างเช่นปากกาสอดแนมวิดีโอดิจิทัลบนโต๊ะคุณสามารถบันทึกอะไรก็ได้และไม่มีใครจะมีเงื่อนงำที่คุณกำลังบันทึก

หากคุณมีคู่สมรสหรือหุ้นส่วนที่คุณรู้สึกว่ากำลังนอกใจคุณต้องมีหลักฐาน

หากคุณมีคู่สมรสหรือหุ้นส่วนที่คุณรู้สึกว่ากำลังนอกใจคุณต้องมีหลักฐานแสดงความสงสัยเมาส์ปากกาบันทึกภาพอาจเป็นวิธีในการรวบรวมข้อมูลในขณะที่คนที่คุณกำลังรับชมไม่ทราบว่าคุณกำลังถ่ายทำอยู่การใช้งานอื่น ๆ สำหรับเมาส์ปากกานั้นจะเป็นวันเกิดกิจกรรมทางสังคมงานแต่งงานหรืองานครอบครัวหรือการสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ยังดีสำหรับการบันทึกอุบัติเหตุการจลาจลการต่อสู้หรือท้องฟ้าเป็นข้อจำกัดกล้องบันทึกวิดีโอดิจิตอลเมาส์ปากกานั้นใช้งานง่ายมาก คลายเกลียวด้านบนและด้านในเป็นอะแดปเตอร์ USB ที่ปลายด้านบน นั่นคือที่ที่กล้องอยู่ ที่ด้านล่าง

คุณมีตลับเมาส์ปากกาขนาดเล็กที่ทำงานเพื่อให้คุณสามารถเขียนและบันทึกในเวลาเดียวกันหลังจากคุณชาร์จแบตเตอรีลิเธียมไอออนภายใน 2 ชั่วโมงผ่านพอร์ต USB หรืออะแดปเตอร์ 12 โวลต์คุณก็พร้อมที่จะเริ่มบันทึกวิดีโอ 640 x 480 พร้อมเสียงเพียงกดปุ่มด้านบนหนึ่งครั้งเพื่อเปิดปากกาวิดีโอ เมาส์ปากกาไฟด้านหลังจะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองแสดงว่าคุณอยู่ในโหมดสแตนด์บาย กดปุ่มด้านบนอีกครั้งและมันจะเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินแสดงว่าคุณกำลังบันทึก

ปากกาสายลับจะบันทึกประมาณ 2.5 ชั่วโมงหรือจนกว่าแบตเตอรี่จะหมด

ปากกาสายลับจะบันทึกประมาณ 2.5 ชั่วโมงหรือจนกว่าแบตเตอรี่จะหมด มันมีหน่วยความจำภายใน 2 หรือ 4GB ที่จะบันทึกได้นานถึง 30 ชั่วโมง เมาส์ปากกาคุณจะต้องชาร์จแบตเตอรี่ต่อไปเพื่อรับวิดีโอจำนวนมากหากต้องการหยุดการบันทึกให้กดปุ่มด้านบนอีกครั้งและแสงจะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองหลังจากนั้นหนึ่งวินาที

หากคุณต้องการบันทึกมากขึ้นกดปุ่มหนึ่งครั้งเพื่อเปิดไฟเป็นสีน้ำเงิน ในการปิดปากกาให้กดปุ่มลงจนกระทั่งไฟสีเหลืองดับลงสมุดบันทึกอิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้มีแบตเตอรี่และเมาส์ปากกาวาดภาพแบบชาร์จไฟได้สิ่งที่เราเขียนลงในแผ่นบันทึกนี้จะถูกเก็บไว้ในหน่วยความจำซึ่งสามารถถ่ายโอนไปยังพีซีในภายหลัง มันใช้งานง่ายขนาดเล็กและเบากว่าแล็ปท็อป

Comments are closed.