สีกันลื่นอเนกประสงค์ที่สามารถรับมือกับภูมิประเทศที่แตกต่างกัน

เป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์ที่สามารถรับมือกับภูมิประเทศที่แตกต่างกัน พวกเขามักจะใช้ในสถานที่ก่อสร้างและฟาร์มเพื่อโหลดสิ่งสกปรกและเศษซากจำนวนมากและระดับพื้นดินสีกันลื่น พวกเขาสามารถมีอุปกรณ์จำนวนมากติดอยู่กับพวกเขาขึ้นอยู่กับงานตั้งแต่บุ้งกี๋ส้อมหรือเครื่องเป่าหิมะ การดำเนินการของพวกเขาคล้ายกับรถถังและแม้ว่าสีกันลื่นจะไม่ยากในการใช้งานมันต้องใช้ทักษะและฝึกฝนเพื่อใช้งานได้อย่างง่ายดายเริ่มต้นด้วยไฟล์แนบที่ฝากข้อมูลรถตักลื่นไถล

มีการควบคุมล้อขับเคลื่อนแยกต่างหากทำให้พวกเขาสามารถนำทางพื้นที่ขนาดเล็กหันไปตามแกนของตนเอง บางรุ่นมีการควบคุมด้วยมือในขณะที่รุ่นอื่นมีคันเหยียบเมื่อแขนควบคุมและคันเหยียบตั้งอยู่แล้วแขนจะต้องถูกผลักไปข้างหน้าเพื่อบังคับอุปกรณ์ไปข้างหน้าและดึงกลับเพื่อย้ายอุปกรณ์ในสิ่งที่ตรงกันข้ามวิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นใช้งานสีกันลื่นคือการศึกษาคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมกับมันเพื่อให้คุณสามารถทำความคุ้นเคยกับคุณสมบัติและการควบคุมต่างๆ

เนื่องจากอุปกรณ์นี้สร้างขึ้นเพื่อเดินทางภูมิประเทศที่ขรุขระ

เนื่องจากอุปกรณ์นี้สร้างขึ้นเพื่อเดินทางภูมิประเทศที่ขรุขระจึงต้องคาดเข็มขัดนิรภัยก่อนใช้งานเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกโค่นออก นี่คือคำแนะนำการใช้งานยานพาหนะอย่างรวดเร็วปลดเบรกจอดรถและปลดล็อคระบบไฮดรอลิกส์ในการเลี้ยวขวาคันบังคับด้านซ้ายจะต้องผลักไปข้างหน้าและสีกันลื่นด้านขวาจะต้องถูกดึงกลับ ขอบเขตที่คุณดึงคันโยกด้านขวาจะเป็นตัวกำหนดมุมเลี้ยวของคุณในการเลี้ยวซ้ายคันโยกด้านขวาจะต้องผลักไปข้างหน้าและดึงคันโยกซ้ายกลับ ทีนี้เพื่อลดอุปกรณ์ที่อยู่ข้างหน้า

เช่นที่ฝากข้อมูลต้องเหยียบคันเร่งเท้าซ้ายกับเท้าซ้ายของคุณในการยกขึ้นให้ใช้แรงกดกับส้นเท้าซ้ายของคุณบนคันเร่งเท้าซ้าย ในการเอียงที่เก็บถังขึ้นด้านบนให้กดส้นเท้าขวาของคุณลงบนแป้นเท้าขวาในการล้างถังในขณะที่อยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้นให้ใช้แรงกดที่ด้านหน้าของคันเร่งเท้าขวาการใช้งานสไตล์สีกันลื่นนั้นง่ายต่อการเรียนรู้แม้ว่าจะต้องฝึกฝนอย่างหนักเพื่อควบคุมมันบนพื้นดินที่ขรุขระ ในขณะที่จอยสติ๊กซ้ายถูกผลักออกล้อก็จะหมุนหรือหากมีแทร็คก็จะหมุน

คุณต้องจำไว้ว่าให้ลดถังและอาวุธและปิดเครื่องยนต์

คุณต้องจำไว้ว่าให้ลดถังและอาวุธและปิดเครื่องยนต์ก่อนที่จะปีนออกจากห้องโดยสาร คู่มือการใช้งานจะมีคำแนะนำเกี่ยวกับน้ำหนักสูงสุดที่ถังหรืออุปกรณ์อื่นสามารถทำได้และเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องปฏิบัติตามขีดจำกัดเหล่านี้เนื่องจากการบรรทุกเกินพิกัดอาจทำให้รถไม่สมดุลในขณะที่รถตักลื่นไถลมาพร้อมกับล้อโมเดลภูมิประเทศหลายแบบมีแทร็กเพื่อการยึดเกาะที่ดีขึ้นในภูมิประเทศที่สีกันลื่นประโยชน์อื่นของรางคือการลดการบดอัดดินลดความเสียหายต่อพื้นผิวและแรงดันดินต่ำ

ระบบขับเคลื่อนของรถตักไม่ได้มีการส่งผ่านดังนั้นจึงขับเคลื่อนล้อหรือแทร็กด้วยปั๊มและมอเตอร์ไฮดรอลิกที่ทรงพลัง มีอุปกรณ์ป้องกันแผงลอยในบางรุ่นที่ปั๊มที่ขับเคลื่อนล้อหรือสีทาถนนสามารถรับน้ำหนักได้และตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องยนต์ไม่ได้รับภาระมากเกินไปรถตักดินลื่นไถลมีประโยชน์สีกันลื่นอย่างยิ่งในการจัดสวนเนื่องจากพวกเขาสามารถจัดการงานที่ยากลำบากได้หลายอย่างพร้อมกับไฟล์แนบต่าง ๆ นอกเหนือจากการสลับระหว่างไซต์งานได้ง่าย

 

 

Comments are closed.