Essilor คู่มือสำหรับตัวเลือกเกี่ยวกับประเภทของเลนส์แว่นตา

 

หากคุณไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญในด้านทัศนมาตรศาสตร์essilorมันอาจเป็นเรื่องยากมากที่จะเข้าใจถึงความลึกของเลนส์ประเภทใดที่มีให้เลือก ดังนั้นคุณควรพึ่งพานักตรวจวัดสายตาและพนักงานของเขาเพื่อขอคำแนะนำ ด้วยที่กล่าวว่าเป็นผู้บริโภคทราบอยู่เสมอทำให้รู้สึก ดังนั้นเราจึงใช้วิธีการพูดแบบธรรมดาในการอธิบายเลนส์ประเภทหลัก ๆ และสิ่งที่พวกเขาคุ้นเคยวิสัยทัศน์เดียวเลนส์ชนิดแรกที่เราจะพูดถึงคือวิสัยทัศน์เดียวสิ่งเหล่านี้ถูกใช้เพื่อแก้ไข

สายตาสั้นและ essilor ในแง่ของคนธรรมดาเหล่านี้หมายถึงสายตายาว (สายตายาว) และสายตาสั้น (สายตาสั้น) การวินิจฉัยแต่ละอย่างเหล่านี้เป็นวิธีที่ชื่อของพวกเขาอธิบาย นั่นคือคนที่มองการณ์ไกลสามารถมองเห็นได้ไกล แต่ไม่ใกล้กันและในทางกลับกันสำหรับคนที่มีสายตาสั้น แว่นตาที่มีเลนส์ทั้งสองประเภทนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อการแก้ไขเพียงหนึ่งฟิลด์ของการมองเห็นซึ่งหมายความว่าความแข็งแรงมีความสอดคล้องกันตลอด

Essilor น่าเสียดายที่บางคนมีปัญหาในการมองเห็นระยะใกล้

Essilor น่าเสียดายที่บางคนมีปัญหาในการมองเห็นระยะใกล้และไกล โชคดีที่มีทางออก essilor มีใบสั่งยาสองรายการในหนึ่งเดียว แว่นตาถูกแบ่งออกเพื่อให้ส่วนบนถูกใช้เพื่อมองไกลออกไปในขณะที่ส่วนล่างใช้สำหรับงานที่ต้องการอ่าน ส่วนล่างช่วยผู้ที่มีภาวะสายตายาวตามอายุซึ่งหมายความว่าผู้ป่วยจะมีปัญหาในการโฟกัสไปที่สิ่งของที่อยู่ใกล้โดยธรรมชาติแล้วสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตการมองเห็นไม่ได้ถูกตัดและแห้งท้ายที่สุดแล้วการมองเห็นทางไกล

แค่ไหนและใกล้เคียงกับการมองเห็นมากแค่ไหน โชคดีที่ผู้เชี่ยวชาญตระหนักว่ามีพื้นที่ในระหว่างที่หลายคนมีปัญหาและได้พัฒนาไตร essilor เพื่อตอบสนองความต้องการนี้ เลนส์ประเภทนี้มีพื้นที่เพิ่มเติมสำหรับการรับชมระดับกลางเหนือพื้นที่การรับชมใกล้ชิดในระบบโฟกัสสองทาง ผลลัพธ์คือเพิ่มการมองเห็นในระยะไกลในช่วง 18 ถึง 24 นิ้ว นี่คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องดูจอคอมพิวเตอร์หรือมาตรวัดความเร็วรถยนต์ตลอดทั้งวัน

ความก้าวหน้าเพื่อความตื่นเต้นของผู้สวมใส่แว่นตามีเลนส์ประเภทหนึ่ง

ความก้าวหน้าเพื่อความตื่นเต้นของผู้สวมใส่แว่นตามีเลนส์ประเภทหนึ่งที่เป็นที่นิยมมาก เลนส์โปรเกรสซีฟทำงานเหมือน essilorแต่เส้นที่แบ่งบริเวณที่อยู่ใกล้กลางและไกลออกไปนั้นเรียบเนียน สิ่งนี้นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่นยิ่งขึ้นจากบริเวณหนึ่งไปอีกบริเวณหนึ่งเพื่อดวงตาของผู้สวมใส่ เลนส์ประเภทนี้ก็เป็นที่ชื่นชอบเพราะเส้นที่ซ่อน

อยู่หมายความว่าเป็นการยากที่จะบอกว่าคุณกำลังสวมใส่ไตรโฟกัส พวกเขาดูเหมือนแว่นสายตาเดียวในการปิดการทำความเข้าใจเลนส์แว่นตาตามใบสั่งแพทย์และเงื่อนไข essilor ที่พวกเขาปฏิบัติสามารถเป็นแนวคิดที่ค่อนข้างง่าย เมื่อศัพท์แสงทางการแพทย์ถูกนำออกไปมันเป็นเรื่องง่าย ๆ ในการจับคู่ประเภทของเลนส์กับข้อจำกัด lindberg ด้านสายตาที่คุณกำลังประสบอยู่ หวังว่าคู่มือนี้จะช่วยให้คุณได้รับข้อมูลมากขึ้นในครั้งต่อไปที่คุณพูดกับแพทย์ของคุณ

Comments are closed.