ตัวเลือกการปลูกผม ยาปลูกผมสำหรับผู้หญิง

ผลกระทบทางจิตวิทยาและทางกายภาพของการสูญเสียเส้นผม สามารถทำลายล้าง; ผู้หญิงที่ทำผมร่วงอาจได้รับผลกระทบเป็นพิเศษเพราะผมร่วงหรือผมบางเป็นลักษณะเฉพาะของผู้ชาย อย่างไรก็ตามศูนย์การแพทย์เบิร์นสไตน์ ยาปลูกผมเพื่อการฟื้นฟูเส้นผมในนิวยอร์กรายงานว่าผู้หญิงเกือบ 30% ประสบปัญหาผมร่วงและผอมบางซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการชรา ซึ่งหมายความว่าผู้หญิงอาจเป็นผู้สมัครที่ดีสำหรับการปลูกผมและขั้นตอนการฟื้นฟู

 

สาเหตุผมร่วงในสตรีคืออะไรและตัวเลือกของฉันคืออะไร

 

ผมร่วงในผู้หญิงสามารถเชื่อมโยงกับการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนที่เกิดจากวัยหมดประจำเดือนการตั้งครรภ์และการเปลี่ยนแปลงชีวิตอื่น ๆ โดยทั่วไปจะเกิดขึ้นในรอบและผู้หญิงส่วนใหญ่สังเกตเห็นผมบางตรงเหนือศีรษะของพวกเขาและไม่จำเป็นต้องตามแนวเส้นผม ในขณะที่มีหลายวิธีในการปกปิดปัญหาเกี่ยวกับทรงผมและผลิตภัณฑ์บางอย่างการสูญเสียยังคงค่อนข้างสำคัญ ผมร่วงในผู้หญิงสามารถทำให้เกิดความทุกข์ทางอารมณ์

 

ยังมีตัวเลือกมากมายสำหรับการฟื้นฟูเส้นผมสำหรับผู้หญิง; เช่นยาปลูกผมผู้หญิงสามารถได้รับประโยชน์มากที่สุดจากการปลูกถ่ายอวัยวะฟอลลิคูลาร์ซึ่งเป็นวิธีการที่ทำให้เส้นผมงอกใหม่ตามธรรมชาติและกระบวนการนั้นมีความเสี่ยงน้อยมาก ผู้หญิงไม่ได้รับการสนับสนุนให้ใช้ยามาตรฐานเช่น Propecia และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเนื่องจากมีการศึกษาน้อยมากที่ผู้หญิงใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้และได้รับผลบวก

 

การปลูกผม Follicular สำหรับผู้หญิงทำงานอย่างไร

 

การปลูกผมแบบต่อเนื่อง Follicular ยังคงเป็นหนึ่งในขั้นตอนการปลูกผมด้านบนในผู้ชายเพราะจะสร้างผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ขั้นตอนดังกล่าวอาจมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับผู้หญิงและทำงานโดยการตัดพื้นที่ของหนังศีรษะที่แสดงสัญญาณของการเจริญเติบโตที่มีสุขภาพดีและจากนั้นย้ายมันไปยังบริเวณหัวล้าน การปลูกถ่ายเลียนแบบการเติบโตตามธรรมชาติและทำให้เกิดความเสียหายน้อยที่สุดต่อผิว ศัลยแพทย์สามารถทำการปลูกถ่ายได้นับร้อยหรือแม้กระทั่งการปลูกถ่ายฟอลลิคูล่าเหล่านี้นับพันเพื่อให้ผมเริ่มเติบโตอย่างต่อเนื่องภายในไม่กี่เดือน การปลูกถ่าย Follicular เป็นหนึ่งในความก้าวหน้าที่สำคัญในขั้นตอนการปลูกถ่ายช่วยให้ศัลยแพทย์สามารถจัดการผิวหนังบนหนังศีรษะอย่างระมัดระวังและให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ

 

ใครบ้างที่อาจถูกพิจารณาว่าเป็นผู้สมัครที่ดีที่สุดสำหรับการปลูกถ่าย?

 

บางคนอาจไม่ได้เป็นผู้สมัครที่ดีสำหรับขั้นตอนการปลูกผมและมีเพียงแพทย์เท่านั้นที่สามารถพิจารณาได้ว่าการสูญเสียนั้นสำคัญพอที่จะรับการปลูกถ่ายเส้นผม

 

ในกรณีส่วนใหญ่ผู้สมัครที่ดีที่สุดสำหรับกระบวนการคือผู้หญิงที่:

 

มีเส้นผมสูง – ผู้หญิงที่มีเส้นผมสูงมักจะมีรูปแบบการเจริญเติบโตของเส้นผมที่มั่นคงและมีเส้นผมและเนื้อเยื่อของผู้บริจาคที่แข็งแกร่งสำหรับการรักษา

กำลังประสบปัญหาผมร่วงกระจาย – ผู้หญิงที่มีผมร่วงซึ่งไม่เพียง แต่ถูก จำกัด อยู่ที่ส่วนบนของหนังศีรษะ

มีผมบางรอบมงกุฎหรือภูมิภาคหนังศีรษะ

ศัลยแพทย์บางคนยังแนะนำให้ใช้ยาปลูกผมรักษาเสถียรภาพของฮอร์โมนและเพิ่มโอกาสในการเจริญเติบโตของเส้นผม ผู้หญิงที่อาจทุกข์ทรมานจากปัญหาของต่อมไทรอยด์ความไม่สมดุลของฮอร์โมนและความผิดปกติของคอลลาเจนอาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและการรักษาด้วยยาที่ทำให้ร่างกายมีความสมดุลและช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผม

 

Comments are closed.