การติดตั้งโซล่าเซลล์บนหลังคาบ้านของคุณ

ในปีที่ผ่านมาพลังงานแสงอาทิตย์ได้รับความนิยม หลายคนเริ่มใช้แผงโซลาร์เซลล์ที่บ้าน ปัจจัยหลายประการที่ช่วยเพิ่มความนิยมของแหล่งพลังงานทางเลือกนี้ ได้แก่ประสิทธิภาพ, แรงจูงใจของรัฐบาลและการลงทุนที่ลดลงวันนี้เป็นเรื่องปกติที่จะติดตั้งโซล่าเซลล์ติดตั้งอยู่บนหลังคา หากคุณวางแผนที่จะติดตั้งอุปกรณ์นี้บนหลังคาบ้านของคุณนี่คือรายการข้อมูลสำคัญที่คุณต้องทราบวัตถุประสงค์ของการใช้ระบบนี้คือการผลิตไฟฟ้า

สำหรับบ้านของคุณเพื่อให้คุณสามารถประหยัดค่าไฟฟ้ารายเดือน อย่างไรก็ตามก่อนที่จะติดตั้งระบบนี้ขอแนะนำให้คุณทำการประเมินประสิทธิภาพการใช้พลังงาน คุณสามารถทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเช่นการเปลี่ยนหลอดไส้ด้วยหลอดฟลูออเรสเซนต์, ใช้ประโยชน์สูงสุดจากหน้าต่าง, และการเปลี่ยนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เก่าด้วยอุปกรณ์ประหยัดพลังงาน

ขั้นตอนที่สองคือการวัดพื้นที่บนหลังคาของคุณ

ขั้นตอนที่สองคือการวัดพื้นที่บนหลังคาของคุณ การวัดกำหนดประเภทของเซลล์สุริยะที่คุณต้องการ เซลล์แสงอาทิตย์มี 3 ประเภทตามประเภทของผลึกที่ใช้ในพวกเขา โมโนผลึกซิลิกอน, ผลึกซิลิกอนและผลึกอสัณฐาน ความต้องการพื้นที่ผิวแตกต่างกันระหว่างเซลล์แสงอาทิตย์ แผงเซลล์แสงอาทิตย์จะต้องวางไว้บนพื้นที่หลังคาที่มีระดับการสัมผัสกับแสงแดดสูงสุดเพื่อประสิทธิภาพที่มีประสิทธิภาพหลังจากทำการวัดหลังคาของคุณคุณควรคำนวณความต้องการไฟฟ้าของคุณ การวัดนี้เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องรู้ว่าคุณต้องติดตั้งกี่แผงบนหลังคาของคุณ ขอแนะนำให้ติดตั้งโซล่าเซลล์แผงเซลล์แสงอาทิตย์ให้เพียงพอเพื่อจ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับบ้านของคุณ

วันนี้มีร้านค้าออนไลน์มากมายที่จำหน่ายแผงเซลล์แสงอาทิตย์หลายประเภท แต่ละรายการมีป้ายราคาแตกต่างกัน ร้านค้าออนไลน์ส่วนใหญ่มักจะให้ผลตอบแทนจากการลงทุนสำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์ดังนั้นคุณจะรู้ว่าคุณจะได้รับผลตอบแทนเท่าไรเมื่อเทียบกับการลงทุนที่คุณทำแนะนำเป็นอย่างยิ่งให้คุณขอใบเสนอราคาผลิตภัณฑ์จากซัพพลายเออร์ที่ดีที่สุดหลายราย คุณควรเปรียบเทียบราคาระยะเวลาการรับประกันและคุณภาพของแต่ละผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้คุณยังสามารถตรวจสอบเว็บไซต์ของซัพพลายเออร์สำหรับใบเสนอราคา

การติดตั้งอุปกรณ์นี้ด้วยตัวคุณเองอาจใช้เวลาสักครู่

หลังจากซื้อพาเนลคุณมี 2 วิธีในการติดตั้ง ทำด้วยตัวเองหรือติดตั้งให้คุณ การติดตั้งโซล่าเซลล์อุปกรณ์นี้ด้วยตัวคุณเองอาจใช้เวลาสักครู่และอาจลำบากมาก หากคุณไม่แน่ใจว่าจะทำอย่างไรด้วยตัวเองคุณสามารถขอช่างเทคนิคเพื่อช่วยคุณติดตั้งแผงบนหลังคาบ้านของคุณด้วยค่าใช้จ่ายเล็กน้อย

ประโยชน์ที่สำคัญที่สุดและหลักของเซลล์แสงอาทิตย์ที่ผลิตในบ้านคือมันลดไฟฟ้าได้ถึง 60-70%และถ้าคุณใช้ความพยายามมากขึ้นคุณก็สามารถตอบสนองความต้องการไฟฟ้าของบ้านของคุณได้อย่างง่ายดาย มันยอดเยี่ยมใช่มั้ย มันจะไม่ดีเมื่อคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าไฟฟ้าของคุณอีกต่อไป คุณสามารถใช้จ่ายเงินออมของคุณตามความต้องการของคุณ เป็นวิธีที่ดีกว่าในการประหยัดไฟฟ้าที่บ้านของคุณนอกเหนือจากนี้คืออะไร ติดต่อเรา https://renewableenergythai.com

Comments are closed.