เคล็ดลับสุดยอดการดูแลและบำรุงรักษามือจับประตู

คุณใช้เวลาในการตัดสินใจเกี่ยวกับสไตล์การออกแบบและการตกแต่งสำหรับมือจับประตูใหม่ของคุณคุณได้ติดตั้งแล้วและดูดี ตอนนี้คุณต้องการให้พวกเขาดูเหมือนใหม่ แต่วิธีที่ดีที่สุดในการดูแลและทำความสะอาดคืออะไร มือจับประตูภายนอกอาจต้องใช้การดูแลและการบำรุงรักษาที่แตกต่างไปจากที่ใช้ในอาคารอย่างไรก็ตามไม่จำเป็นต้องเสียเวลาหรือแพงในการดูแลด้านบน เสร็จสิ้นที่จับประตูหรือดึงประตูของคุณจะกำหนดประเภทของผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สุดในการรักษาความสะอาดและการทำงาน

มือจับประตูห้ามใช้แปรงขนลวดหรือแปรงเหล็กกล้าคาร์บอน

ในการทำความสะอาดมือจับประตูและดึงประตูสเตนเลสของคุณ ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายต่อพื้นผิวและทำให้อนุภาคต่างๆฝังตัวในพื้นผิวซึ่งทำให้เกิดสนิมหรือการกัดกร่อนอื่น ๆ น้ำอุ่นผงซักฟอกอ่อน ๆ และผ้านุ่มเป็นสิ่งที่คุณต้องการจริงๆเพื่อรักษาความสะอาดของสแตนเลสและให้แน่ใจว่าแห้งหลังจากทำความสะอาดแล้วเพื่อหลีกเลี่ยงรอยน้ำที่หลงเหลืออยู่ สำหรับรอยปากแข็งมากขึ้นน้ำยาทำความสะอาดที่ใช้ในครัวเรือนที่ไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนควรทำเคล็ดลับอีกครั้งให้แน่ใจว่าได้ล้างและเช็ดให้แห้ง!

มือจับประตูเพื่อช่วยปู่ย่าตายายของคุณขัดเงาชุดไฟข้างคู่เมื่อมันมาถึงมือจับประตูของคุณวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาเฟอร์นิเจอร์ประตูทองเหลืองของคุณให้ดูเงางามอยู่ด้วยน้ำสบู่ธรรมดาและผ้านุ่ม ๆ ช่วงทองเหลืองขัดเงาที่เราจัดหาให้ทั้งหมดได้รับการทำด้วยแลคเกอร์แบบพิเศษ

การใช้งานขัดโลหะหรือน้ำยาทำความสะอาดที่มีฤทธิ์กัดกร่อนอื่น ๆ จะทำให้เกิดความเสียหายและทำให้มันสึกหรอได้เร็วกว่าปกติภายใต้การใช้งานปกติ ในที่สุดหลังจากการใช้งานไป 2-3 ปีแลคเกอร์นี้อาจพังได้ดี ณ จุดนี้คุณควรถอดมือจับประตูหรือดึงออกและรักษาด้วยอะซิโตนทินเนอร์ที่ทาด้วยแปรงนุ่ม ๆ เช็ดให้แห้งด้วยผ้านุ่มแล้วขัดด้วยโลหะขัด หลังจากนั้นการขัดเป็นประจำจะทำให้พวกเขาดูดี

มือจับประตูและใช้งานง่ายและต่ำวิธีที่ดีที่สุด

ในการทำให้มือจับโครเมี่ยมของคุณดูดีคือการปัดฝุ่นและให้พวกเขาล้างได้อย่างรวดเร็วด้วยผ้านุ่มที่ผ่านการทดลองและผ่านการทดสอบและการผสมน้ำสบู่อุ่น ๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแห้งอย่างทั่วถึงหลังจากนั้นด้วยผ้าสำลีฟรีหรือผ้าขนหนู การเช็ดด้วยน้ำมันเบา ๆ เป็นครั้งคราวจะช่วยรักษาลักษณะของมือจับประตูกระจกแม้ว่ามักจะเคลือบด้วยสีเคลือบที่ทนทานการใช้งานผลิตภัณฑ์ที่ทำจากเหล็กจะไวต่อการเกิดสนิมได้เสมอ เพื่อลดโอกาสนี้ให้แน่ใจว่าได้กำจัดสิ่งที่เป็นอันตรายที่อาจนำไปสู่การกัดกร่อนที่เกิดขึ้นและเช็ดมือจับประตู

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.skulthaiunited.com/product-th

Comments are closed.