การรักษาขนคุดที่ส่งผลให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวหนัง

 

ผมคุดเป็นเรื่องที่น่ารำคาญและก่อกวนต่อวัยรุ่นและผู้ใหญ่ทั่วโลก ขนคุดมีหลายวิธีในการละทิ้งปัญหานี้และทั้งหมดอยู่ในบทความด้านล่างนี้ คุณอาจคิดว่าจะต้องทนทุกข์ไปตลอดชีวิตหรืออีกนาน แต่ตอนนี้คุณไม่จำเป็นต้องทำแล้วพวกเขาคืออะไรพวกเขาเป็นผมที่ถูกตัดและทิ้งไว้ใต้ผิวหนัง เมื่อมีขนคุดขึ้นจะส่งผลให้เกิดความระคายเคืองและความยากลำบากและความทุกข์ทรมานต่อแต่ละบุคคล ขนขึ้นเป็นจุด ๆ จากนั้นผิวหนังจะเริ่มรู้สึกคันและเริ่มมีความรู้สึกเจ็บปวดเกิดขึ้น

ได้อย่างไรส่วนใหญ่เกิดจากการโกนสาเหตุหลังจากการโกนขนบางส่วนถูกตัดให้เหลือน้อยจนขนติดอยู่ใต้ผิวหนัง ขนคุดอย่างไรก็ตามยังมีวิธีอื่น ๆ ที่ทำให้ขนคุดเหล่านี้เกิดขึ้นเช่นการแว็กซ์ขนและสวมเสื้อผ้าที่คับอาการที่พบบ่อยคืออะไรอาการที่พบบ่อยเมื่อมีขนคุดคือความรู้สึกเจ็บปวดผิวหนังคันมีหนองและจุดแดงเป็นหลักการรักษาส่วนบุคคลของฉัน

ส่วนหนึ่งของร่างกายคุณอาจต้องใช้แหนบดีๆสักคู่ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์

หยุดการโกนและแว็กซ์อย่างท้าทายเป็นเวลาสองสามสัปดาห์คุณสามารถล้างผิวก่อนโกนขนคุดคุณสามารถลองใช้มีดโกนแบบอื่นได้เริ่มการโกนในทิศทางอื่นหยุดสวมเสื้อผ้าที่รัดรูปใช้บริการ Sauna Bath ซึ่งตั้งอยู่ในโรงยิมคุณสามารถวางผ้าอุ่น ๆ ไว้บนผมได้ใช้แหนบคู่หนึ่ง ขนคุดแต่อย่าดึงผิวหนังออกคุณอาจต้องการขัดผิวด้วยครีมหากอาการปวดของคุณไม่สามารถทนได้คุณอาจต้องการใช้ Ibuprofen เนื่องจากจะช่วยขจัดขนคุดความเจ็บปวดสิ่งที่ต้องใช้เพื่อป้องกันขนคุดในส่วนใด

ส่วนหนึ่งของร่างกายคุณอาจต้องใช้แหนบดีๆสักคู่ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ไอบูโพรเฟนแอลกอฮอล์ผ้าซักผ้าครีมขัดผิวบางชนิดสำลีขาดเสื้อผ้าและสุดท้ายก็น้ำยาทำความสะอาดที่ดีการสกัดทำให้แหนบร้อนขึ้นและเตรียมพร้อมขนคุดสำหรับการแสดง เมื่อคุณจัดทรงผมอย่างประณีตแล้วให้ลองจับขนคุดด้วยแหนบของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้จับผิวหนังและเนื้อดิบพร้อมกับมัน ค่อยๆดึงจนคุณรู้สึกได้ว่าไม่ถูกจำกัดด้วยการห่อหุ้มด้วยผิวหนังอีกต่อไป

ลดโอกาสที่ผมจะกลับเข้ามาในผิวหนังของคุณและกลายเป็นขนคุดอีกครั้ง

ผมควรมีลักษณะหยาบหนาและมักจะหยิก อาจทำให้คุณตกใจได้ว่าผมเส้นนี้ยาวกว่าผมที่โกนโดยรอบมากแค่ไหน เมื่อคุณดึงผมออกจากด้านที่ติดเชื้อแล้วขอแนะนำให้ดึงผมออกจนหมด จากรูขุมขนเดิม ในการทำเช่นนี้คุณได้ลดโอกาสที่ผมจะกลับเข้ามาในผิวหนังของคุณและกลายเป็นขนคุดอีกครั้งวิธีนี้จะกำจัดขนคุดแบคทีเรียที่อาจเข้ามาในพื้นที่เสี่ยงและติดเชื้อได้ง่าย หากขนคุดลึกเป็นพิเศษอาจปรากฏเป็นเพียงรอยแดงขนคุดที่ขาไม่มีขนอยู่ในบริเวณนั้น หากเป็นกรณีนี้ให้ใส่หมุดนิรภัยให้ร้อนแล้วสะกิดที่กระแทกปล่อยหนองหรือของเหลวที่สะสมไว้ที่เส้นผม ตอนนี้คุณพร้อมที่จะเริ่มงานจริง สอบถามที่ https://www.kp-clear.com/

Comments are closed.