กำจัดปลวกวิธีหยุดงานที่มีปัญหาไม่ให้กลายเป็นฝันร้าย

ปลวกมีบทบาทที่เป็นประโยชน์อย่างมากในสภาพแวดล้อมของเรา กำจัดปลวกแต่เมื่อพวกมันบุกรุกและโจมตีบ้านของคุณพวกมันอาจกลายเป็นศัตรูที่เกลียดชังซึ่งเป็นที่มาของความเสียใจและความวิตกกังวล ปัญหาทุกอย่างมีทางแก้ไขและไม่จำเป็นต้องมีงานใดที่กลายเป็นฝันร้าย อย่างไรก็ตามมีแนวทางปฏิบัติบางประการในอุตสาหกรรมกำจัดแมลงที่ควรนำมาใช้สำหรับการตรวจสอบและการรักษาทั้งหมดและผู้ปฏิบัติงานหลบบางอย่างที่ควรหลีกเลี่ยงเช่นโรคระบาด! ในออสเตรเลียบ้าน 1 หลังใน 3 หลังในบางช่วงจะได้รับผลกระทบจากปลวก

กำจัดปลวกเกี่ยวข้องกับการระบุชนิดการหารัง

การเลือกวิธีการกำจัดปลวกที่ดีที่สุด การรวมกันของการตรวจสอบอาคารตามปกติและมีความสามารถในพื้นที่เสี่ยงต่อการถูกปลวกโดยใช้ไม้ทนตามธรรมชาติหรือที่ผ่านการบำบัดแล้วในอาคารและการติดตั้งคันกั้นดินทางเคมีและทางกายภาพรอบอาคารเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อป้องกันปัญหาเพิ่มเติม บ้านในบริเวณใกล้เคียงมักมีรังปลวกอยู่ใกล้ ๆ ตามต้นไม้ตอไม้และใต้ดิน แต่สิ่งเหล่านี้อาจไม่มีชนิดของศัตรูพืช เมื่อทำเช่นนั้นควรให้ความสำคัญกับช่างกำจัดปลวกเป็นหลักในการค้นหาและรักษาพื้นที่เหล่านี้ก่อนที่จะดำเนินการป้องกันใด ๆ บ่อยครั้งที่ช่างเทคนิคจะแนะนำเจ้าของบ้านที่กังวลว่าปลวกอาจอยู่ “ที่ใดก็ได้ในระยะ 100 เมตร” ของทรัพย์สินและเป็นไปไม่ได้ที่จะระบุว่ามาจากที่ใด

ในความคิดของฉันถ้าคุณไม่ได้พยายามค้นหาต้นตอของปัญหาโอกาสที่คุณจะควบคุมปัญหาจะลดลงอย่างมาก แม้ว่าบ้านจะถูกล้อมรอบไปด้วยป่ารกทึบ กำจัดปลวกและค่าใช้จ่ายในการทดสอบการขุดเจาะและรักษาต้นไม้และตอไม้ทั้งหมดที่อยู่รอบ ๆ ทรัพย์สินในรัศมี 50-100 เมตรเนื่องจากเป็นจุดที่มีการระบาดมากที่สุด หากหมายถึงการขุดเจาะต้นไม้ 40-60 ต้นหรือสำรวจบ้านรอบ ๆ ทั้งหมดนั้นไม่ดีไปกว่าการเพิกเฉยต่อแหล่งที่มาของการเข้าทำลายหรือไม่

บริษัทกำจัดปลวกส่วนใหญ่จะไม่ใช้ความพยายามพิเศษนี้

จะพยายามโน้มน้าวลูกค้าว่าเทคนิคการล่อหรือระบบกั้นดินของพวกเขาออกแบบมาเพื่อปกป้องบ้านของคุณในทุกสถานการณ์ อย่าเชื่อพวกเขา! การตรวจสอบและการตรวจสอบที่ดีขึ้นนำไปสู่การป้องกันและรักษาปลวกที่ดีขึ้น สามัญสำนึกเพียงอย่างเดียวที่จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อค้นหาต้นตอของการโจมตี การตรวจปลวกชนิดศัตรูพืชการระบุปลวกในซิดนีย์ออสเตรเลียมีความเชี่ยวชาญสูงและผู้ควบคุมศัตรูพืชจำเป็นต้องตรวจสอบพื้นที่ทั้งหมดของทรัพย์สินอย่างละเอียดก่อนเริ่มการป้องกันหรือการรักษาใด ๆ สามารถทำได้ด้วยอุปกรณ์ต่อไปนี้

กำจัดปลวกไฟฉายที่มีแสงจ้าสิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญและหลอดไฟคริปทอนให้แสงสว่างที่ดีที่สุดสำหรับคบเพลิงโดยทั่วไปในปัจจุบัน ไฟฉายไฟหน้าและไฟฉายเป็นเครื่องมือตรวจสอบรุ่นต่อไปและควรใช้เมื่อเข้าสู่ตลาด เครื่องดักฟังเสียงปลวกแท่งไฟเบอร์กลาสที่มีลูกบอลพลาสติกขนาดเล็กที่ปลาย ได้รับการออกแบบให้วิ่งไปตามแผงรอบไม้ที่วางสูงกว่าและไม้อื่น ๆ เมื่อมันวิ่งข้ามไม้ที่มีปลวกรบกวนน้ำเสียงจะเปลี่ยนไปบ่งบอกถึงท่อนไม้ที่กลวงออกเครื่องวัดความชื้น ออกแบบมาเพื่อรับความชื้นสูงในผนังและไม้ ปลวกจะดูดความชื้นจากดินเข้าไปในผนังและขอนไม้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bugexpert8.com/

Comments are closed.