บลูชีทสำหรับโรงเรือนพลาสติกเป็นของจริงและมอบคุณค่ามหาศาล

การตัดสินใจหลักที่ต้องทำร่วมกับการซื้อเรือนกระจกคือประเภทของวัสดุที่จะเลือกและสถานที่ตั้ง เรือนกระจกพลาสติกเป็นทางเลือกที่ไม่แพงและสามารถเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างง่ายดาย บลูชีทตำแหน่งที่จะหาเรือนกระจกเป็นปัจจัยสำคัญในการเพิ่มพลังงานที่สำคัญทั้งหมดจากดวงอาทิตย์และแนะนำให้หันหน้าไปทางทิศใต้ในกรณีที่เอนเอียงไปการมีผนังทางด้านทิศเหนือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด บลูชีทถ้าเป็นไปได้ให้หลีกเลี่ยงจุดที่มีอาคารหรือต้นไม้และพุ่มไม้บัง

นอกจากนี้ยังช่วยหลีกเลี่ยงการสะสมของใบไม้ร่วงที่น่ารำคาญในรางน้ำ บลูชีทเรือนกระจกจะได้รับประโยชน์จากการโดนแสงแดดดังนั้นควรวางไว้ในจุดที่ได้รับแสงแดดมากที่สุดบลูชีท เรือนกระจกพลาสติกจะมีปัญหาในการระบายอากาศมากกว่ากระจกดังนั้นจึงต้องมีการตรวจสอบอย่างรอบคอบ บลูชีทมีวิธีการทั่วไปสามวิธีในการระบายอากาศในเรือนกระจกและเกี่ยวข้องกับช่องระบายอากาศที่หลังคาหรือผนังหรือโดยบานเลื่อนที่ปลายจั่ว

การติดกับบ้านอาจถือได้ว่าเป็นส่วนเสริมและต้องได้รับอนุญาต

วิธีการสิ้นสุดหน้าจั่วดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพมากที่สุด บลูชีทแน่นอนว่าการเปิดประตูบางครั้งก็เพียงพอแล้ว สิ่งสำคัญที่ต้องทำคือการหมุนเวียนอากาศให้เพียงพอรอบเรือนกระจกซึ่งจำเป็นสำหรับพืชที่จะเติบโตได้ดี บลูชีทดินต้องการการหมุนเวียนเช่นนี้เพื่อหยุดแบคทีเรียและเชื้อรา บลูชีทสร้างสมดุลระหว่างการปล่อยอากาศเข้าและไม่ให้ความร้อนเล็ดลอดออกไป จับตาดูอุณหภูมิภายในเรือนกระจกและปรับเปลี่ยนการระบายอากาศให้พอดีตรวจสอบกับสภาท้องถิ่นของคุณว่าจำเป็นต้องมีการอนุญาตการวางแผนในพื้นที่ของคุณเพื่อสร้างเรือนกระจกหรือไม่ บลูชีทคนยืนฟรีไม่จำเป็นต้องใช้

แต่การติดกับบ้านอาจถือได้ว่าเป็นส่วนเสริมและต้องได้รับอนุญาต หากคุณกำลังสร้างเรือนกระจกพลาสติกบลูชีทด้วยการจัดสรรคุณจะต้องตรวจสอบข้อบังคับในท้องถิ่นด้วยหากคุณต้องการสร้างเรือนกระจกของคุณเองพลาสติกเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในแง่ของต้นทุนและการก่อสร้างที่ง่าย บลูชีทผลลัพธ์ที่ได้คือเรือนกระจกที่ทนทานและมีประสิทธิภาพสำหรับพืชของคุณ โครงสามารถทำจากท่อพีวีซีหรือไม้และแผ่นพลาสติกพอดีกับโครงทำให้เป็นหน่วยที่แข็งแรง

เรือนกระจกพลาสติกให้เหมาะกับคุณพลาสติกมีราคาไม่แพง

หลังจากที่คุณสร้างเรือนกระจกพลาสติกบลูชีทแล้วคุณสามารถเริ่มเพลิดเพลินกับประโยชน์ของอาหารที่ผลิตเองในบ้านได้หวังว่าตอนนี้คุณจะเปลี่ยนใจเกี่ยวกับพลาสติกแล้ว หากคุณเคยคิดว่าพลาสติกเป็นเพียงคำพูดปลอม ๆ ฉันหวังว่าคุณจะเห็นว่าโรงเรือนพลาสติกเป็นของจริงและมอบคุณค่ามหาศาลให้กับผู้ที่สนใจปลูกอาหารเพื่อสุขภาพปลอดสารพิษมีคุณค่าทางโภชนาการและอร่อยบลูชีทหลาหลังของตัวเอง ไม่ว่างบประมาณของคุณจะมีขนาดเท่าใดคุณก็ไม่มีปัญหาในการหาชุด

เรือนกระจกพลาสติกให้เหมาะกับคุณพลาสติกมีราคาไม่แพง ผ้าฟางบลูชีทฉันสามารถมีเรือนกระจกและเต็มไปด้วยผักและผลไม้ออร์แกนิกที่น่าชื่นชมเหล่านั้นได้ในราคาต่ำกว่าราคาเบี้ยประกันสุขภาพของครอบครัวฉันตลอดทั้งปี คุณฉลาดถ้าคุณจับความหมายสองครั้งในการเปรียบเทียบราคาของฉัน บลูชีทความจริงก็คือพลาสติกทำให้การเป็นเจ้าของเรือนกระจกมีราคาไม่แพงสำหรับพวกเราส่วนใหญ่ด้วยงบประมาณและด้วยตลาดที่แพร่หลายและเติบโตขึ้นราคาในปีนี้จึงดีกว่าที่ฉันเคยเห็นมา

 

Comments are closed.