สร้างความสุขของอวัยวะเพศชายไข่สั่นสำหรับคู่รัก

การสำรวจอาณาจักรใหม่ของกิจกรรมทางเพศช่วยให้เครื่องเทศมีความสัมพันธ์และส่วนใหญ่แล้วผู้ชายที่มีอวัยวะเพศแข็งตัวนั้นมีไว้เพื่ออะไรก็ได้ ถึงกระนั้นผู้ชายหลายคนยังลังเลที่จะใช้ไข่สั่นในการเล่นเซ็กส์แม้ว่าพวกเขาจะดูกระตือรือร้นในการผจญภัยในด้านอื่น ๆ ก็ตาม ใช้อย่างถูกต้องไข่สั่นไม่เป็นภัยคุกคามต่อสุขภาพอวัยวะเพศของผู้ชายและผลตอบแทนก็มีมาก ต่อไปนี้จะให้แนวคิดบางประการเกี่ยวกับวิธีที่คู่รักอาจรวมไข่สั่นเข้ากับการเล่นเซ็กส์ของพวกเขา แม้แต่ผู้ชายที่ไม่เต็มใจในตอนแรกก็มักจะพบว่าพวกเขาสนุกกับประสบการณ์อย่างมากเมื่อพวกเขากระโดดลงไป

ไข่สั่นให้ความมั่นใจกับเขา

SEXTOY TOYSANOOKVIP ร้านSEXTOY เซ็กทอย พร้อมส่ง

เพื่อไปให้ถึงจุดนั้นผู้หญิงอาจต้องสร้างความมั่นใจให้กับคู่ชายของเธอว่าไม่มีอะไรผิดปกติกับการใช้ไวเบรเตอร์ในการเกี้ยวพาราสี บางครั้งผู้ชายรู้สึกว่าถูกคุกคามโดยเครื่องสั่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นไข่สั่นที่มีรูปร่างลึงค์โดยทั่วไป แต่มีความยาวและหรือเส้นรอบวงที่สร้างความอับอายให้กับสมาชิกตัวจริงทุกคนบนโลก ผู้ชายอาจกังวลว่าผู้หญิงอาจสนุกกับการสำเร็จความใคร่โดยเครื่องสั่นมากกว่าหนึ่งคนที่เกิดจากความเป็นลูกผู้ชายของเขาเอง

การบรรเทาความกลัวเหล่านี้อาจจำเป็นก่อนดำเนินการต่อ นอกจากนี้ยังอาจมีความลังเลในส่วนของเขาเกี่ยวกับการใช้เครื่องสั่นกับร่างกายของเขาเอง แม้ว่าผู้ชายจะเปิดรับการใช้ไวเบรเตอร์มากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็ยังมีความรู้สึกว่านี่คือ ไข่สั่นทางเพศของผู้หญิง” ไม่ใช่สิ่งที่ผู้ชายที่แข็งแรงควรจะชอบ ผู้หญิงอาจต้องให้ความมั่นใจกับคู่ของเธอว่าเขายังคงเป็นผู้ชายที่มีเลือดแดง 100% แม้ว่าเขาจะพบว่าสัมผัสของเครื่องสั่นกระตุ้นและน่าพึงพอใจก็ตาม

ปัจจุบันไข่สั่นมีหลายรูปทรงและขนาด ได้แก่

ไข่สั่นรูปลึงค์เป็นแกนนำของความสุขทางเพศมานานหลายทศวรรษ เหล่านี้มีหลายขนาดตั้งแต่ขนาดเล็กมากไปจนถึงขนาดใหญ่ที่สะดุดตา คู่รักสามารถแบ่งปันตัวเลือกนี้ผลัดกันใช้กันและกันหรืออาจใช้สองตัวเพื่อกระตุ้นซึ่งกันและกันพร้อมกัน คู่รักบางคู่ยังสนุกกับการวางหนึ่งระหว่างร่างกายทั้งสองเพื่อกระตุ้นร่วมกัน ไข่สั่นขนาดใหญ่เป็นที่นิยมของผู้หญิงหลายคน ความกว้างที่มากขึ้นสามารถกระตุ้นการขยายตัวได้มากขึ้น ผู้ชายหลายคนรายงานว่ามันครอบคลุมส่วนต่างๆมากกว่าทำให้ผู้ชายบางคนได้รับประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสที่ดีกว่า

ไข่สั่นหลายตัวได้รับการออกแบบมาให้ใช้โดยทั้งคู่พร้อมกัน ในบางกรณีไข่สั่นบาง ๆ จะอยู่ภายในช่องคลอด ผู้ชายสอดใส่และทั้งอวัยวะเพศและช่องคลอดถูกกระตุ้นด้วยอุปกรณ์ ในอีกรุ่นหนึ่งเครื่องสั่นจะยึดติดกับอวัยวะเพศที่แข็งตัว สิ่งนี้ทำให้อวัยวะมีขนาดใหญ่เกินไปสำหรับการเจาะ แต่ผู้ชายถูอวัยวะเพศของเขากับบริเวณช่องคลอดและทั้งคู่ได้รับประโยชน์จากความรู้สึกสั่น แผ่นสั่นขนาดเล็กมากติดอยู่กับสองนิ้วของแต่ละคน ทั้งคู่ลูบไล้และลูบไล้ส่วนต่างๆ

 

 

Comments are closed.