อะไรทำให้แหวนเงินผู้ชายเป็นที่นิยม

คุณกำลังคิดที่จะให้แหวนทองกับคนใกล้ตัวและคนที่คุณรักอยู่หรือเปล่า ถ้าคำตอบคือใช่คุณอาจเริ่มคิดว่าทุกวันนี้แหวนทองและเพชรไม่ใช่ตัวเลือกเดียวที่มีให้เลือก สำรวจโลกกว้างของเครื่องประดับโลหะไม่ว่าจะเป็นทองเพชรแพลตตินั่มและเงินร่วมสมัย พวกเขาเกี่ยวข้องกับเครื่องประดับหลายประเภทตั้งแต่แบบดั้งเดิมไปจนถึงสมัยใหม่ โลหะนี้หมุนเวียนมาหลายศตวรรษแล้ว หลายปีที่ผ่านมาถือว่ามีค่ายิ่งกว่าทองคำ อย่างไรก็ตามในโลกปัจจุบันราคานี้มีราคาถูกที่สุดในบรรดาโลหะมีค่าทั้งหมด แหวนเงินเป็นโลหะผสมร่วมกับโลหะอื่น ๆ โดยทั่วไปคือทองแดง

แหวนเงินเป็นเรื่องยากที่จะสร้างวัตถุที่ใช้งานได้ด้วยเงินบริสุทธิ์

เนื่องจากมีความนุ่มนวลเหมือนโลหะ ดังนั้นจึงมักผสมกับโลหะอื่นเพื่อเพิ่มความทนทาน แหวนเงินผู้ชายกลายเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน แทบไม่มีศาสนาใดในโลกที่ส่งเสริมการสวมแหวนเงินเหล่านี้ ตามประเพณีของคริสเตียนคุณไม่จำเป็นต้องสวมแถบโลหะ อย่างไรก็ตามการสวมแหวนแต่งงานกลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่สังคมยอมรับในชุมชนคริสเตียน ในความเป็นจริงถ้าคุณแต่งงานและไปโดยไม่มีวงดนตรีงานแต่งงานผู้คนจะสังเกตเห็นว่าอาจอยู่ในสหรัฐอเมริกา ในกรณีส่วนใหญ่แหวนประเภทนี้มีความเรียบง่ายหรือมีสัญลักษณ์เฉพาะ

สไตล์แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล นี่เป็นโลหะที่สำคัญที่สุดที่ใช้สำหรับการทำแหวนเงินผู้ชายรอบศตวรรษที่สิบเก้า ให้เราพูดถึงเหตุผลเบื้องหลังความนิยมของแหวนประเภทนี้ เงินสเตอร์ลิงเป็นเงิน 92.5% และโลหะผสมทั่วไปด้วยทองแดง 7.5% เป็นโลหะที่นิยมใช้ทำเครื่องประดับในงานแต่งงาน แหวนแต่งงานอาจได้รับการปฏิบัติด้วยกระบวนการที่เรียกว่าการกะพริบ เหล่านี้ถูกชุบด้วยชั้นบาง ๆ ซึ่งเป็นเงินบริสุทธิ์ 99.99% สิ่งนี้จะเพิ่มประกายพิเศษให้กับเครื่องประดับ

เคลือบด้วยโรเดียมเพิ่มความทนทาน

อาจใช้แผ่นโรเดียมเพื่อเคลือบวงดนตรีงานแต่งงาน สิ่งนี้ช่วยในการเพิ่มความทนทาน ผู้ใช้ควรตัดสินใจว่าต้องการให้ชุบโรเดียมหรือไม่ รูปลักษณ์ของโลหะนี้ไม่มีใครเทียบได้ ไม่สามารถจับคู่กับโลหะอื่น ๆ ได้ มีความเปล่งปลั่งและเปล่งประกายอย่างที่โลหะอื่นไม่มีในครอบครอง วงดนตรีงานแต่งงานเหล่านี้มีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับทองคำและทองคำขาว แม้ว่าจะแกะสลักด้วยลวดลายที่ซับซ้อน แต่ก็มีราคาถูกกว่า เนื่องจากมีความอ่อนตัวสูงจึงเป็นโลหะที่เป็นที่ชื่นชอบในหมู่นักอัญมณี วงดนตรีงานแต่งงานรูปแบบต่างๆมีจำหน่ายในท้องตลาดโดยช่างฝีมือที่มีประสบการณ์

ผู้ชายส่วนใหญ่อาจจะสวมแหวนเงินเดียวตลอดชีวิตซึ่งเป็นแหวนแต่งงานของพวกเขา มีผู้ชายบางคนที่สวมวงดนตรีเพราะความผูกพันส่วนตัวกับพวกเขาอาจเป็นของขวัญจากพ่อแม่หรือคนสำคัญอื่น ๆ หรือตราประจำตระกูล มีผู้ชายไม่กี่คนที่สวมแหวนเป็นไม้ประดับ โดยไม่คำนึงถึงจุดประสงค์ของการสวมใส่วงดนตรีเหล่านี้

Comments are closed.