การเพิ่มแคปชั่นอ่อยลงในวิดีโอบนเว็บของคุณ

 

เมื่อคุณตัดสินใจที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างวิดีโอบนเว็บคุณอาจทำตามขั้นตอนที่จำเป็นทั้งหมดในการสร้างวิดีโอที่สวยงาม คุณมักจะรู้ว่าคุณต้องการพูดอะไรคุณต้องการพูดอย่างไรและคุณจะไปถ่ายทำที่ไหน อย่างไรก็ตามอาจมีแง่มุมหนึ่งเกี่ยวกับวิดีโอบนเว็บที่คุณไม่เคยนึกถึง เมื่อคุณอยู่ในขั้นตอนการผลิตและตัดต่อวิดีโอบนเว็บของคุณคุณเคยคิดไหมว่าบุคคลที่ไม่สามารถได้ยินจะเข้าใจวิดีโอของฉันได้อย่างไร แคปชั่นอ่อยเป็นไปได้ว่าคุณไม่ได้คิดที่จะเพิ่มเครื่องช่วยฟังประเภทใด ๆ ลงในวิดีโอบนเว็บของคุณเพราะจริงๆ แล้วไม่มีใครบอกว่าคุณต้องทำ

เนื่องจากไม่มีข้อบังคับเกี่ยวกับการใส่แคปชั่นอ่อย

ลงในวิดีโอบนเว็บส่วนตัวของคุณคุณอาจไม่ได้คิดที่จะเพิ่มคำบรรยายลงในวิดีโอของคุณ อย่างไรก็ตามนี่เป็นโศกนาฏกรรมเนื่องจากปัจจุบันมีผู้คนกว่า 20 ล้านคนที่หูตึง และด้วยเหตุนี้พวกเขาอาจดูวิดีโอของคุณและไม่เข้าใจสิ่งที่คุณกำลังพูดหรือทำเพราะพวกเขาไม่ได้ยินคุณ หลายคนไม่ใส่แคปชั่นอ่อยลงในวิดีโอบนเว็บเพราะเป็นงานหนักอย่างแท้จริง การเพิ่มคำอธิบายภาพเป็นกระบวนการที่ยาวนานอย่างไรก็ตามหากคุณสามารถทำได้จะมีประโยชน์หลัก ๆ ประโยชน์หลักคือการได้รับสิ่งต่อไปนี้ใหม่ทั้งหมดซึ่งเป็นบุคคลที่มีปัญหาในการได้ยิน

หากคุณต้องการเพิ่มคำบรรยายให้กับวิดีโอบนเว็บของคุณ แคปชั่นอ่อยแต่ไม่ต้องการรอเพิ่มวันในการอัปโหลดวิดีโอของคุณมีตัวเลือกให้คุณ สิ่งที่คุณทำได้คือเมื่อคุณทำวิดีโอเสร็จเป็นครั้งแรกคุณจะอัปโหลดในที่ที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็นบนหรือบล็อกส่วนตัว อย่างไรก็ตามหลังจากที่คุณเล่นวิดีโอเวอร์ชันแรกเสร็จแล้วและกำลังเผยแพร่อยู่ให้เริ่มเพิ่มคำบรรยายลงในวิดีโอเดียวกัน เนื่องจากวิดีโอพร้อมให้ผู้คนรับชมแล้วคุณจึงไม่ต้องเสียสละผู้ชมเพราะต้องการเพิ่มคำบรรยาย ตอนนี้คุณสามารถใช้เวลาเพิ่มคำบรรยายและเมื่อเสร็จแล้ว

แคปชั่นอ่อยที่สองสำหรับผู้พิการทางการได้ยินได้

สิ่งนี้จะไม่เพียงเพิ่มจำนวนผู้ชมของคุณเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นว่าคุณห่วงใยผู้คนนับล้านที่มีปัญหาทางการได้ยิน หากคุณกลัวว่าจะไม่รู้วิธีเพิ่มคำอธิบายภาพคุณไม่ต้องการใช้เวลามากกว่าที่คุณจะสามารถใช้บริการเพื่อเพิ่มคำบรรยายให้กับคุณได้ มีบริษัทชื่อซึ่งจะถอดเสียงและเพิ่มคำบรรยายลงในวิดีโอส่วนตัวของคุณ วิธีนี้ดีมากหากคุณมีบล็อกวิดีโอยอดนิยม แต่คุณต้องการให้เข้าถึงได้สำหรับผู้ที่มีปัญหาในการได้ยิน เมื่อคุณพบว่าตัวเองอยู่ในมุมมองนี้เกินกว่าที่คุณจะส่งวิดีโอของคุณไปยัง บริษัท นี้ได้และพวกเขาจะทำงานทั้งหมดให้คุณ หนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดเกี่ยวกับบริษัทนี้คือ

การที่พวกเขาสามารถถอดเสียงและเพิ่มคำบรรยายลงในวิดีโอของคุณในภาษาต่างๆ ได้มากมาย ดังนั้นหากคุณมีผู้ชมจากต่างประเทศพวกเขาก็สามารถเข้าใจได้ว่าวิดีโอของคุณกำลังบอกอะไรพวกเขา การใส่คำแคปชั่นอ่อยลงในวิดีโอบนเว็บไซต์โพสต์วิดีโอยอดนิยมจำนวนมากทำให้คุณมีโอกาสอธิบายวิดีโอของคุณได้ดียิ่งขึ้นและสร้างความสนุกสนานมากมาย มีแม้แต่เว็บไซต์เครือข่ายสังคมที่ใช้งานง่ายซึ่งอนุญาตให้ผู้คนแท็กเพื่อนของตนในรูปภาพได้ซึ่งนอกเหนือจากการทำให้รูปภาพของผู้คนเป็นระเบียบมากขึ้นแล้วยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถแบ่งปันกันได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Comments are closed.