ไม้กั้นรถยนต์ที่จอดรถนวัตกรรม

สัญญาณไม้กั้นรถยนต์อยู่ในลานจอดรถโรงจอดรถและพื้นที่อื่น ๆ ที่กำหนดให้เป็นพื้นที่จอดรถ ไม้กั้นรถยนต์สัญญาณช่วยให้ผู้ขับขี่ทราบว่าจะจอดรถที่ไหนและจอดที่ไหน เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใจที่มีป้ายจอดรถอย่างน้อย 2,000 ตัวเลือก สัญญาณเหล่านี้มีหลายขนาด ช่วงที่ใช้มากที่สุดคือ 18×12 ถึง 24×18 พวกเขาทำในสีเช่นสีเขียว, สีเหลือง, สีแดง, สีน้ำเงินและสีดำซึ่งทั้งหมดนี้ง่ายต่อการอ่านเช่นเดียวกับที่สะดุดตา ไม้กั้นรถยนต์ที่จอดรถของความหลากหลายใด ๆ ส่วนใหญ่มักจะพิมพ์โดยใช้สองสี หนึ่งสีสำหรับพื้นหลังและอีกสีหนึ่งสำหรับข้อความ

ไม้กั้นรถยนต์โดยใช้ข้อความสีขาวบนเครื่องหมายสีน้ำเงิน

ตัวอักษรนั้นง่ายต่อการช่วยให้ผู้ขับขี่รถยนต์ได้รับข้อความอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีไม้กั้นรถยนต์ที่มีกราฟิกอยู่บนนั้นเช่นป้ายที่ลากออกไปมีรถที่ถูกลากออกไปโดยใช้รถบรรทุก ภาพช่วยให้ข้อความที่จะนำเสนออย่างชัดเจน สัญญาณบางอย่างรวมถึงคนพิการ, ส่วนตัว, ลูกค้า, สงวน, นำรถไปจอดด้วยวิธีนี้มีลูกศรมากที่ได้รับมอบหมายและที่จอดรถรูปลอกผู้เช่าหรือผู้อยู่อาศัยเท่านั้นหรือข้ามคืนและไม่มีที่จอดรถหรือเส้นทางหิมะ ไม้กั้นรถยนต์เหล่านี้พบว่าเป็นธุรกิจที่อยู่อาศัยด้านข้างถนนและภายในเมืองหรือเมือง

แม้ว่าจะมีไม้กั้นรถยนต์หลายประเภทรวมถึงไม่มีสัญญาณจอด แต่ก็มีข้อบังคับของรัฐบาลที่ต้องปฏิบัติตาม สิ่งหนึ่งที่เป็นสัญญาณคือการสะท้อนแสงเพื่อให้พวกเขาสามารถมองเห็นได้ในเวลากลางคืน ไฟหน้าของรถยนต์ส่องไปที่ป้ายเพื่อแสดงข้อความอย่างชัดเจน ใช้อลูมิเนียมสะท้อนแสงเป็นตัวเลือกในการเคลือบผิวด้วยสีสะท้อนแสง ป้ายอลูมิเนียมมีความทนทานต่อสภาพอากาศและสามารถติดตั้งบนผนังหรือเสา การเข้าถึงสาธารณะทั้งหมดต้องปฏิบัติตามกฎบางอย่าง บุคคลอื่นใช้สัญญาณเช่นกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาต้องการระบุที่จอดรถส่วนตัว

ไม้กั้นรถยนต์ที่จอดรถสามารถปรับแต่ง

มันอาจจะเป็นการทำให้เป็นส่วนตัวในการตกแต่งในห้องวัยรุ่นหรือในโรงรถเพื่อสาธิตพื้นที่พิเศษ ไม้กั้นรถยนต์ที่กำหนดเองอื่น ๆ อาจพิจารณาไม้กั้นรถยนต์จริงเช่นกัน ตัวอย่างคือการออกแบบเครื่องหมายที่สะดุดตาด้วยสีที่ชัดเจนเพื่อเน้นเฉพาะลูกค้าที่ได้รับอนุญาตในลานจอดรถ ที่จอดรถและไม่มีสัญญาณจอดช่วยให้ผู้ขับขี่พบที่จอดรถและหาจุดที่เหมาะสมเช่นถ้าไม่ได้รับอนุญาต มีสัญญาณทำหน้าที่ของคนที่ต้องอยู่ในพื้นที่เพื่อนำทางผู้ขับขี่ไปยังจุดเฉพาะในชีวิตประจำวัน

ไม้กั้นรถยนต์ราคาเหล่านี้ยังใช้เป็นคำเตือนด้วย คำเตือนเหล่านี้ให้ผู้ขับขี่ทราบว่ารถจะถูกลากหากพวกเขาละเมิดสัญญาณ หากใครบางคนที่ไม่มีข้อมูลประจำตัวที่เหมาะสมจอดในสถานที่เฉพาะไม้กั้นรถยนต์บ่งชี้ว่าพวกเขาจะถูกลากจูงหรือต้องจ่ายค่าปรับ อาจเป็นได้ถ้ามีคนที่ไม่มีแต้มต่อแต้มต่อหรือแต้มต่อสวนสาธารณะในจุดจอดรถแฮนดิแคป อีกตัวอย่างหนึ่งคือโรงเรียนที่ต้องมีใบอนุญาตจอดรถเพื่อจอดในที่จอดรถบางแห่งสำหรับนักเรียนและครู

 

Comments are closed.