เพลาลอยและการขับเคลื่อนความเร็วสัมพัทธ์ของเฟือง

Emmbros เพลาหลังและเพลาหน้าขับเคลื่อนรถบรรทุกและขับเคลื่อนสี่ล้อไปตามทางหลวงถนนด้านหลังและพื้นที่ขรุขระของโลกมานานกว่าทศวรรษ เพลาลอยผลิตโดยใช้วัสดุที่ดีที่สุดเช่น SAE 4340, 4140, 1541 เป็นต้น เพลา Emmbros ให้ความแข็งแรงและความทนทานที่เหนือกว่าจึงให้คุณค่าที่ดีกว่าตลอดอายุการใช้งานของรถ เพลาลอยภารกิจของ Emmbros คือการปรับใช้เทคโนโลยีใหม่และการพัฒนาเพื่อขับเคลื่อนการใช้งานเพลาส่งมอบเพลาที่มีคุณภาพสูงสุด

ในอุตสาหกรรม Emmbros เพลาลอยใช้เทคโนโลยีการรีดเส้นโค้งแบบเย็นซึ่งเป็นที่ต้องการของคนทั่วโลกในปัจจุบันเนื่องจากเส้นโค้งที่รีดมีความแข็งแรงกว่าเส้นผ่าซีกถึง 35%เราต้องเข้าใจก่อนว่าเกียร์คืออะไรเพื่อทำความเข้าใจ Gear Ratio เกียร์คือล้อที่มีฟันซึ่งส่งกำลังระหว่างเพลา ฟันอาจอยู่ที่ขอบล้อด้านข้างหรือด้านในล้อ เพลาลอยในการส่งกำลังเกียร์บนเพลาหนึ่งจะถูกประกบเข้ากับเฟืองบนเพลาอีกข้างหนึ่ง การตาข่ายหมายความว่าฟันของเฟืองพอดีกับช่องว่างระหว่างฟันของเฟืองอื่น

น่าเบื่อที่ดีที่สุดสำหรับผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติเหมาะสมของงาน

เมื่อเกียร์หนึ่งหมุนฟันของมันก็จะบังคับให้อีกเกียร์หนึ่งหมุน เพลาลอยเกียร์ที่เปลี่ยนเป็นเกียร์ขับเคลื่อน เกียร์ที่บังคับให้เลี้ยวคือเกียร์ขับเคลื่อนความเร็วสัมพัทธ์ของเฟืองสองอันถูกกำหนดโดยจำนวนฟันในแต่ละเฟืองซึ่งเรียกว่า เพลาลอยหากเฟืองสองตัวมีจำนวนฟันเท่ากันทั้งสองเฟืองจะหมุนด้วยความเร็วเท่ากันซึ่งหมายความว่าอัตราส่วนเพลาลอยเมื่อเกียร์ขับเคลื่อนมีฟันมากกว่าเฟืองขับเกียร์ขับเคลื่อนจะหมุนช้าลงเมื่อเทียบกับเกียร์ขับเคลื่อนซึ่งหมายความว่าอัตราทดเกียร์เท่ากับ 2: 1

การซ่อมแซมเพลาลอยเป็นงานที่ซับซ้อนและน่าเบื่อที่ดีที่สุดสำหรับผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติเหมาะสมของงานฝีมือนี้ ความจริงกลศาสตร์ส่วนใหญ่ในปัจจุบันไม่ทราบวิธีการซ่อมแซมดิฟเฟอเรนเชียล พวกเขาส่งงานเหล่านี้ไปยังร้านสร้างใหม่ที่แตกต่างกัน ฉันรู้ว่ามันฟังดูไม่น่าเชื่อ แต่สำหรับงานนี้คุณต้องการผู้เชี่ยวชาญ เพลาลอยมีหลายปัจจัยในการรักษาความปลอดภัยของงานบริการที่เงียบและยาวนานบนเฟืองท้าย!ฉันจะอธิบายเพิ่มเติมคุณจะต้องใช้ชิ้นส่วนระดับพรีเมี่ยมตลับลูกปืน Timken

ชุดเกียร์ในรถของคุณ!การใช้งานรถบรรทุกขับเคลื่อนสี่ล้อโดยปกติไม่ได้

ตราประจำชาติสำหรับรถยนต์ที่ผลิตในอเมริกาหรือตลับลูกปืน Koyo และซีล NAK สำหรับรถยนต์ที่ผลิตในญี่ปุ่น แหวนและปีกนกตั้งโรงงาน oem หรือของแท้จากโรงงานทำงานได้ดีที่สุด เพลาลอยอันดับสองคือสินค้าหลังการขายเช่น Motive, Richmond และ US gear เพลาลอยการเลือกใช้น้ำมันเกียร์เป็นปัจจัยหลักสำหรับอายุการใช้งานของเกียร์ผมแนะนำให้ใช้น้ำมันเกียร์ 85-140wtgear น้ำมันเกียร์สังเคราะห์มีเบาะไม่เพียงพอสำหรับแรงกระแทก

ระหว่างวงแหวนและปีกนก เหมาะสำหรับเครื่องยนต์ แต่ต้องใช้น้ำมันเกียร์กากน้ำตาลหนา ๆ เพลาลอยสิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกับชุดเกียร์ในรถของคุณ!การใช้งานรถบรรทุกขับเคลื่อนสี่ล้อโดยปกติไม่ได้มาพร้อมกับการรับประกัน! จะดีที่สุดถ้าคุณไปหาผู้เชี่ยวชาญที่แตกต่างเพลาลอยราคาถูกเพื่อสร้างส่วนต่างที่กำหนดเองสำหรับแอปพลิเคชันเหล่านี้ ไปหาคนที่ทำงานนี้เป็นผู้เชี่ยวชาญเสมอ ร้านซ่อมส่วนใหญ่ทำงานที่นี่และอีกร้านหนึ่งที่นั่น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://ptech2020.com/

Comments are closed.