ปูพื้นกระเบื้องยางลายไม้หากคุณต้องการปกป้องโรงรถของคุณ

 

คนส่วนใหญ่ใช้อู่ซ่อมรถ เหตุใดสิ่งนี้จึงค่อนข้างชัดเจน โรงรถของคุณไม่ได้สำคัญทั้งหมด คุณอาจซ่อมรถหรือทำโครงการช่างซ่อมบำรุง กระเบื้องยางลายไม้แต่โดยรวมแล้วคนส่วนใหญ่ไม่ได้ไปเที่ยวในโรงรถของพวกเขามากนัก อย่างไรก็ตามการเพิกเฉยต่อโรงรถของคุณโดยสิ้นเชิงไม่ใช่แนวทางที่ดีที่สุดกระเบื้องยางลายไม้จากที่กล่าวมาคุณต้องการให้แน่ใจว่าการออกแบบโรงรถของคุณจะอยู่ได้ในระยะทางไกล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่พื้นต้องเผชิญกับการจราจรจำนวนมาก หากสร้างไม่ดีก็อาจแตกร้าวเสียค่าซ่อมแซมผู้รับเหมาหลายพันดอลลาร์

กระเบื้องยางลายไม้เพื่อป้องกันปัญหาดังกล่าวคุณควรคิดถึงการติดตั้งกระเบื้องยางปูพื้นโรงรถตอนนี้เมื่อเปรียบเทียบกับตัวเลือกการปูพื้นอื่น ๆ แล้วกระเบื้องยางปูพื้นโรงรถนั้นดีที่สุดอย่างแท้จริง ใช้งานได้จริงและยังสวยงามอีกด้วย กับชั้นอื่น ๆ กระเบื้องยางลายไม้คุณเสียสละหนึ่งเพื่ออีกชั้นหนึ่งหากพวกเขามีเสน่ห์พวกเขาไม่สามารถใช้งานได้จริงและหากพวกเขาใช้งานได้จริงก็ไม่น่าดึงดูด กระเบื้องยางปูพื้นโรงรถมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณทั้งสองโลก

เมื่อคุณเลือกกระเบื้องของคุณคุณคิดเกี่ยวกับรูปแบบโรงรถของคุณ

เพื่อความน่าสนใจมีกระเบื้องยางให้เลือกหลายแบบ กระเบื้องยางลายไม้บางห้องได้รับการออกแบบด้วยสีสันที่จัดจ้านและสดใสในขณะที่สีอื่นเป็นสีดำและหรือสีขาว ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของคุณเองและสิ่งที่คุณคิดว่าทำให้พื้นที่ดูดีที่สุด เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อคุณเลือกกระเบื้องของคุณคุณคิดเกี่ยวกับรูปแบบโรงรถของคุณ กระเบื้องยางลายไม้ตัวอย่างเช่นหากโรงรถของคุณมีขนาดเล็กลงคุณอาจต้องการใช้การออกแบบที่โดดเด่นยิ่งขึ้นเพื่อเน้นพื้นที่

โรงรถขนาดใหญ่อาจต้องการการออกแบบที่ละเอียดอ่อนมากขึ้นทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของความรู้สึกที่คุณพยายามจะบรรลุ นอกจากนี้พื้นสีอ่อนกว่าจะทำให้พื้นที่ขนาดเล็กดูกว้างขวางขึ้นในแง่ของการใช้งานจริงกระเบื้องยางลายไม้ปูพื้นโรงรถมักจะมีความแข็งแรงมากกว่าคอนกรีต กระเบื้องยางลายไม้แผ่นปิดเป็นหลุมเป็นบ่อช่วยให้ทนต่อแรงเสียดทานได้ดีขึ้นมาก กระเบื้องยางลายไม้พวกเขายังไม่ฉีกขาดหรือฉีกขาด ที่สำคัญที่สุดคือสามารถทนต่อแรงกดดันได้มากขึ้น

เนื่องจากคราบสกปรกสามารถซึมลงสู่พื้นผิวได้จริงและยากที่จะขจัดออก

นี่เป็นสิ่งสำคัญเพราะทุกวันพวกเขาต้องทนต่อน้ำหนักรถของคุณ กระเบื้องยางลายไม้ตัวเลขนี้แปลได้ประมาณ 4,000 ถึง 6,000 ปอนด์การทำความสะอาดเป็นข้อดีอีกประการหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับกระเบื้องยางลายไม้ เกรด Aพื้นโรงรถ แค่เอาผ้าเปียกเช็ดคราบสกปรกออก คุณไม่จำเป็นต้องใช้น้ำยาทำความสะอาดด้วยซ้ำแต่ก็ใช้ได้เช่นกันเปรียบเทียบสิ่งนี้กับพื้นคอนกรีตเปลือยของคุณ ด้วยพื้นผิวที่ไม่เคลือบผิวการทำความสะอาดเป็นเรื่องยากมาก

เนื่องจากคราบสกปรกสามารถซึมลงสู่พื้นผิวได้จริงและยากที่จะขจัดออก กระเบื้องยางลายไม้แม้แต่สารเคมีที่มีฤทธิ์แรงที่สุดก็อาจไม่เพียงพอที่จะล้างออกไปสรุปได้ว่าหากคุณต้องการปกป้องโรงรถของคุณในขณะที่ยังคงสไตล์คุณต้องใช้กระเบื้องยางปูพื้นโรงรถอย่างแน่นอน ไม่มีตัวเลือกพื้นโรงรถอื่น ๆ ให้สิ่งที่พวกเขาทำเนื่องจากยางเป็นวัสดุที่เหนือกว่า

Comments are closed.