การใช้ Sextoy ในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความหลงใหล

 

การนำเซ็กส์ทอยเข้าห้องนอนอาจเป็นเรื่องยาก คุณพอใจกับวิธีการทำสิ่งต่างๆเช่นเดียวกับการล้างจานคุณมีวิธีการทำและไม่คิดจะเปลี่ยนแปลง มันน่าเบื่อและน่าเบื่อ sextoy ในทำนองเดียวกันเซ็กส์ก็น่าเบื่อและน่าเบื่อ คุณต้องถามตัวเองว่าเราจะเพิ่มความเผ็ดร้อนให้กับความสัมพันธ์ทางเพศของเราได้อย่างไร sextoy ในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมาผู้หญิงได้รับอิสระทางเพศและเสรีภาพมากขึ้น พวกเขาเปิดกว้างมากขึ้นในการแนะนำ sextoy ทางเพศและอุปกรณ์ประกอบฉาก

เพื่อความสุขในห้องนอนเพื่อดึงความหลงใหลกลับมาและทดลองกับคู่ของพวกเขาการใช้ sextoy ในห้องนอนในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความหลงใหลและใกล้ชิดนั้นไม่ใช่เรื่องใหม่ sextoy แต่ก่อนที่คุณจะรีบออกไปซื้อผ้าปิดตาและไวเบรเตอร์คุณต้องสามารถพูดคุยอย่างเปิดเผยกับคู่ของคุณถึงความเป็นไปได้ในการนำของเล่นเข้าห้องนอน

แต่ถ้าคุณให้ความมั่นใจว่าของเล่นจะอยู่ที่นั่นเพื่อสร้างความพึงพอใจ

คุณต้องพิจารณาด้วยว่าเซ็กส์ทอย sextoy ชนิดใดที่คุณต้องการนำไปสร้างความสุขในห้องนอนของคุณ การแนะนำของเล่นอาจเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากสำหรับคู่รักในการพูดคุยกันดังนั้นการเปิดใจเกี่ยวกับสิ่งที่คุณจะสนุกและของเล่นที่คุณต้องการแนะนำจะต้องมีการพูดคุยกันและคุณทั้งคู่ต้องสบายใจ sextoy กับการจัดเตรียมเริ่มต้นด้วยการสื่อสารที่ซื่อสัตย์คุณต้องรู้วิธีเริ่มการสนทนาเกี่ยวกับเซ็กส์ทอย เลือกช่วงเวลาที่คุณทั้งรู้สึกสบายและผ่อนคลาย sextoy คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการถามคำถามปลายเปิดกับคู่ของคุณว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรกับเซ็กส์ทอย

sextoy จากนั้นแจ้งให้คู่ของคุณทราบว่ามุมมองของคุณเป็นอย่างไร ในบางกรณีผู้ชายอาจมองว่ามันเป็นภัยคุกคาม แต่ถ้าคุณให้ความมั่นใจว่าของเล่น sextoy จะอยู่ที่นั่นเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับคุณทั้งคู่แสดงว่าการต่อสู้ของคุณชนะไปแล้วครึ่งหนึ่งอธิบายเหตุผลของคุณที่ต้องการแนะนำของเล่นทางเพศให้กับความสัมพันธ์ทางเพศของคุณ sextoy ไม่ว่าจะลองทำอะไรใหม่ ๆ หรือต้องการดึงความหลงใหลกลับมาสู่ความสัมพันธ์ของคุณให้อธิบายว่าคุณรู้สึกอย่างไร

ตัวเลือกให้แคบลงตามสิ่งที่คุณชอบ ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยี

แม้ว่าคุณจะเคยใช้ของเล่นเพื่อความสุขของตัวเองมาก่อนและตอนนี้ต้องการ sextoy นำคู่ของคุณเข้ามาผสมผสานให้พวกเขาตระหนักถึงเหตุผลของคุณเสมอและคุณไม่ได้ตั้งคำถามถึงความสามารถของพวกเขาที่จะทำให้คุณมีความสุขซื้อของเล่นทางเพศไม่มีตัวเลือกให้ขาดแคลนอย่างแน่นอนเมื่อต้องเลือก sextoy สำหรับความสุขในห้องนอนเหล่านั้น

รายการไม่มีที่สิ้นสุด sextoy แต่คุณอาจต้องการ จำกัด ตัวเลือกให้แคบลงตามสิ่งที่คุณชอบ ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีเมื่อเร็ว ๆ นี้เซ็กส์ทอยได้กลายเป็นเซ็กส์ทอยที่หรูหราเซ็กซี่หรูหราและมีอารมณ์มากขึ้นดังนั้นจงหาสิ่งที่จะทำให้คุณรู้สึกแบบนั้น หากคุณไม่เคยใช้ของเล่นมาก่อนให้เริ่มจากสิ่งง่ายๆที่คุณทั้งคู่จะรู้สึกสบายใจ sextoyสุดคุ้มในภายหลังคุณสามารถเพิ่มคอลเลกชันสารพัดเพื่อเพิ่มความใกล้ชิดทางเพศและความสุขในห้องนอนของคุณในภายหลังได้ตลอดเวลา

Comments are closed.