ที่พักชะอำทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับสิ่งที่แปลกใหม่และมีเสน่ห์

โรงแรมบูติกโดดเด่นด้วยบริการส่วนบุคคล มีขนาดเล็ก แต่ให้มากกว่าที่พักพร้อมอาหารเช้าทั่วไป บูติกแต่ละแห่งมีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากร้านอื่น ๆ ที่พักชะอำเนื่องจากไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเครือโรงแรมขนาดใหญ่จึงไม่มีเฟอร์นิเจอร์และของประดับตกแต่งทั่วไป ไม่มีร้านบูติกสองร้านที่เหมือนกันอย่างแน่นอนบาง บริษัทที่พักชะอำเป็นเจ้าของโรงแรมเหล่านี้เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่พักชะอำแต่พวกเขาใช้วิธีการที่เป็นรายบุคคลกับแต่ละโรงแรม ตัวอย่างเช่น

บางห้องได้รับการออกแบบด้วยธีมโรแมนติกโดยรวม สิ่งเหล่านี้รองรับคู่รักและคู่ฮันนีมูน พวกเขามักจัดพิธีแต่งงานและงานเลี้ยง มีโรงแรมบูติกบางแห่งที่พักชะอำที่เหมาะสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวเนื่องจากตั้งอยู่ในหรือใกล้เมืองใหญ่และมีห้องประชุมขนาดใหญ่ผู้ที่ต้องการพักในกระท่อมหรือบ้านในชนบทสมัยเก่าจะพบว่ามีให้เลือกมากมายในอังกฤษ

นอกเหนือจากบริการที่เป็นมิตรแล้วผู้เข้าพักยังสามารถคาดหวังสิ่งอำนวยความสะดวก

ร้านบูติกหลายแห่งมอบประสบการณ์คลาสสิกสไตล์เอ็ดเวิร์ดจอร์เจียหรือวิคตอเรียให้กับนักเดินทางที่ต้องการการผสมผสานระหว่างเฟอร์นิเจอร์แบบดั้งเดิมและที่พักชะอำสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยไม่มีคำจำกัดความเดียวสำหรับคำว่า “โรงแรมบูติก” อาจจะไม่ใช่แบบดั้งเดิมเล็ก ๆ เก๋ ๆ แหวกแนวที่พักชะอำสิ่งเดียวที่พวกเขามีเหมือนกันคือพวกเขาแต่ละคนมีความเป็นส่วนตัวสูงและมีพนักงานที่เป็นมิตร เนื่องจากพวกเขาจัดการกับแขกน้อย

พวกเขาจึงสามารถให้บริการได้มากกว่าพนักงานโรงแรมในเครือที่พักชะอำนอกเหนือจากบริการที่เป็นมิตรแล้วผู้เข้าพักยังสามารถคาดหวังสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่จำเป็นเช่นอินเทอร์เน็ตไร้สายโทรทัศน์จอแบนพร้อมรีโมทคอนโทรลเครื่องเล่นดีวีดีอุปกรณ์อาบน้ำโทรศัพท์พร้อมวอยซ์เมลและอื่น ๆ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะพบจากุซซี่ในห้องน้ำแม้แต่ในโรงแรมเก่าแก่ในชนบทที่พักชะอำบางห้องมีสนามกอล์ฟและสระว่ายน้ำในร่มและกลางแจ้ง

พักชะอำเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการ

แม้ว่าจะมีขนาดเล็ก แต่ก็ยังมีร้านอาหารและบาร์ในสถานที่ที่พักชะอำให้บริการอาหารรสเลิศไวน์และตัวเลือกของการรับประทานอาหารแบบเป็นทางการหรือไม่เป็นทางการ ทุกสิ่งที่มีอยู่ในโรงแรมหรูหราขนาดใหญ่สามารถพบได้ที่โรงแรมบูติก เนื่องจากโดยรวมมีขนาดเล็กลงจึงให้ความสำคัญกับรายละเอียดมากขึ้น ที่พักชะอําราคาถูกต้องใช้เวลามากในการทำให้

แต่ละห้องเป็นงานศิลปะ โรงแรมสุดเก๋เหล่านี้ตั้งอยู่ทั่วบริเตนใหญ่ในทุกเมืองใหญ่และในเมืองเล็ก ๆแม้แต่คนที่ตั้งอยู่ในประเทศก็สามารถเข้าถึงได้ด้วยระบบขนส่งสาธารณะหลายรูปแบบที่พักชะอำโดยปกติจะมีที่จอดรถฟรีสำหรับผู้เข้าพักที่ขับรถมาเอง ที่พักชะอำเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมีความสงบและเงียบในช่วงวันหยุด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.suntomoonresidence.com/

Comments are closed.