ล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจแต่ใช้ digital door lock

เมื่อพูดถึงการรักษาความปลอดภัยบ้านหรือสถานประกอบการของคุณการล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจเป็นวิธีที่ดีเนื่องจากใช้เทคโนโลยีใหม่เมื่อเทียบกับมาตรการรักษาความปลอดภัยแบบเดิม การล็อกแบบไม่ใช้กุญแจตามชื่อที่แนะนำนั้นไม่จำเป็นต้องใช้คีย์ แต่อาจเป็นการรวมกันของรหัสที่ป้อนบนปุ่มกดบนตัวล็อคหรือแม้กระทั่งเข้าถึงได้โดยใช้รีโมทคอนโทรล

 

มีการออกแบบล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจ digital door lock หลายประเภท การออกแบบจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับความปลอดภัยที่คุณต้องการ ตัวอย่างเช่นหากคุณกำลังวางแผนที่จะติดตั้งหนึ่งในพื้นที่ที่ผู้คนจำนวนมากต้องการเข้าถึงมันการใช้ปุ่มกดก็เหมาะอย่างยิ่ง รหัสสี่หลักเพียงพอที่จะเปิดประตูซึ่งคุณสามารถแชร์กับผู้อื่นที่ต้องการเข้าถึงห้องได้ ข้อเสียเพียงประการเดียวคือคุณกำลังเพิ่มความเสี่ยงที่จะมีบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาตเรียนรู้เกี่ยวกับรหัสที่เขาหรือเธอสามารถใช้เพื่อเข้าถึงประตูได้

 

นอกเหนือจากประเภทปุ่มกดของล็อคแบบไม่ใช้กุญแจที่กล่าวไปแล้วยังมีประเภทอื่น ๆ ในตลาดเช่นล็อคประตูพิมพ์ลายนิ้วมือ digital door lock ราคาถูก ล็อคประตูดิจิตอลด้วยกุญแจและบัตรรูด

 

ล็อคประตูพิมพ์ลายนิ้วมือเรียกอีกอย่างว่าล็อคไบโอเมตริกซ์ อุปกรณ์เหล่านี้ทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่อ่านลายนิ้วมือของคุณก่อนที่ประตูจะปลดล็อกเพื่อให้คุณเข้าถึงห้องได้ เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนลายนิ้วมือในระบบเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงพื้นที่ด้านหลังประตูได้ ล็อคไบโอเมตริกซ์บางรุ่นมีปุ่มกดเพื่อเพิ่มความปลอดภัยโดยเฉพาะในพื้นที่ที่ต้องการมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด ข้อเสียอย่างหนึ่งของการล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจประเภทนี้คือผู้อ่านอาจได้รับความเสียหายจากคนที่มีนิ้วมือมันเยิ้มหรือสกปรก

 

สำหรับการล็อคประตูแบบดิจิทัลด้วยกุญแจคุณอาจคิดว่ามันแปลกไปหน่อย แต่ถ้าไฟฟ้าในพื้นที่ของคุณถูกตัดและคุณจำเป็นต้องเข้าถึงห้องการมีกุญแจสำรองไว้รอบ ๆ จะช่วยให้คุณเข้าออกได้ง่าย นอกจากนี้ยังเป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยแบบสองทางซึ่งนอกเหนือจากรหัสหรือการป้อนลายนิ้วมือแล้วคุณยังต้องใช้กุญแจ หากไม่มีอย่างใดอย่างหนึ่งคุณจะไม่สามารถเข้าสู่รายการที่เอาชนะผู้บุกรุกและหัวขโมยได้

 

ฟังก์ชั่นdigital door lock ของรูดบัตรน่าจะคุ้นเคยกว่าในสภาพแวดล้อมสำนักงาน การกวาดนิ้วจะถูกส่งผ่านเครื่องอ่านรายการซึ่งมีเซ็นเซอร์เพื่อเข้าถึงอาคารหรือห้อง ข้อเสียเปรียบเพียงประการเดียวคือคุณยังสามารถทำบัตรรูดหายทำให้คนอื่นสามารถเข้าถึงบ้านหรือธุรกิจของคุณได้

 

การล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบันเนื่องจากความสะดวกสบายที่มีให้ มีการออกแบบที่แตกต่างกันให้เลือกเมื่อพูดถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงเหล่านี้ หากคุณพร้อมที่จะยกระดับระบบรักษาความปลอดภัยในบ้านหรือที่ทำงานของคุณเพื่อป้องกันผู้บุกรุกและขโมยที่เป็นไปได้ทั้งหมดแล้วก็ถึงเวลาเริ่มพิจารณาตัวเลือกต่างๆของกุญแจล็อคแบบไม่ใช้กุญแจ คลิกลิงก์ด้านล่างเพื่อดูข้อเสนอสุดพิเศษเกี่ยวกับการล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจและดูด้วยตัวคุณเองว่านี่เป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมสำหรับการติดตั้งในบ้านหรือสถานประกอบการของคุณหรือไม่

 

Comments are closed.