ความหลากหลายของผลไม้ต่างประเทศมีอะไรบ้าง

ฉันไม่เคยเป็นคนกินผลไม้ต่างประเทศมากนักดังนั้นเมื่อหมอฝังเข็มของฉันยืนยันว่าฉันกินเพื่อสุขภาพโดยการเพิ่มผลไม้ลงในอาหารของฉัน แม้ว่าฉันจะกินแอปเปิ้ลส้มส้มเขียวหวานหรือกล้วยเป็นครั้งคราวและฉันสามารถถูกชักชวนให้กินองุ่นเชอร์รี่และสตรอเบอร์รี่ได้เป็นครั้งคราวความพยายามก่อนหน้านี้ที่จะกินผลไม้มากขึ้นมักจะจบลงด้วยวิธีเดียวกันเสมอการเดินทางไปยังบัลลังก์เครื่องเคลือบดินเผาอย่างเร่งรีบและไม่เป็นที่พอใจ

อย่างไรก็ตามเป็นผลไม้ต่างประเทศแผนตะวันออก

ที่ใช้แนวทางเชิงรุกในการดูแลสุขภาพของผู้ป่วยผลไม้ต่างประเทศ ซื้อที่ไหนเมื่อฉันยอมรับว่าฉันไม่ได้ทำตามคำแนะนำของเธอหลังจากการเยี่ยมชมสำนักงานครั้งต่อ ๆ ไปสองสามครั้งเธอก็เริ่มนำผลไม้มาให้ฉันจากสวนของเธอเองจะรอจนกว่าฉันจะเดินขึ้นไปที่บริเวณพนักงานต้อนรับเพื่อชำระเงินและนัดหมายครั้งต่อไปปรากฏตัวพร้อมกับถุงพลาสติกที่มีผลไม้หลายชนิดที่ปลูกในสวนของเธอน่าเสียดายที่ภาษาไทยของฉันย่ำแย่และแม้ว่าภาษาอังกฤษของจะดีกว่า แต่เธอก็พยายามถ่ายทอดข้อมูลมากมายให้ฉันซึ่งหายไปจากการแปล ถึงกระนั้นฉันก็เข้าใจสิ่งที่เธอพูดซึ่งก็คือ ฉันจะขอบคุณเธออย่างล้นเหลือสำหรับทั้งของขวัญและความห่วงใยของเธอเกี่ยวกับความเป็นอยู่ของฉันจาก

นั้นฉันก็ออกจากที่ทำงานพร้อมกับผลไม้หน้าตาแปลก ๆ หนึ่งถุงฉันรู้สึกอายเกินกว่าจะบอกคุณหมอปราณีถ้าภาษาไทยของฉันดีขึ้นและฉันสามารถแสดงออกได้อย่างถูกต้องว่าฉันไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับผลไม้ที่เธอให้กับฉันสำหรับชาวตะวันตกหลายคนมักเรียกผลไม้จากประเทศไทยว่าผลไม้แปลกใหม่ซึ่งหมายความว่ามีลักษณะและรสชาติที่แตกต่างจากพันธุ์ที่พบในประเทศบ้านเกิดของเรา ดังที่ฉันได้กล่าวไปก่อนหน้านี้นิสัยการกินผลไม้ของฉันถูกจำกัดให้เลือกได้แคบ ๆ และนั่นเป็นวิธีที่ฉันชอบฉันจะเอาผลไม้ของกลับบ้านและวางไว้ตรงกลางโต๊ะของฉันโดยที่พวกมันจะยังคงอยู่จนกว่าฉันจะถูกบังคับให้กำจัดทิ้ง

ถ้าไม่ได้เป็นผลไม้ต่างประเทศเพราะสุขภาพที่ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง

ของฉันฉันอาจไม่เคยทำตามขั้นตอนผลไม้ต่างประเทศเพื่อไขปริศนาผลไม้ของขณะที่ฉันกำลังเดินเล่นบนไม้ค้ำยันไปตามถนนที่คดเคี้ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯหลังจากที่ข้อเท้าของฉันฉันเริ่มสงสัยว่าถุงผลไม้ของระหว่างนั่งรถกลับบ้านฉันศึกษาผลไม้หน้าตาแปลก ๆ และลองนึกภาพว่ามันกินอย่างไรผลไม้ต่างประเทศ

เมื่อกลับมาถึงบ้านฉันวางถุงผลไม้ไว้ตรงกลางโต๊ะและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ฉันตั้งใจที่จะกินมัน แต่ฉันไม่รู้ว่าส่วนไหนที่กินได้ โชคดีที่กาเบรียลแฟนของฉันแวะมาหาฉันในเวลาต่อมา กาเบรียลเป็นนักฟุตบอลอาชีพจากผลไม้ต่างประเทศเขาฝึกฝนอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มีรูปร่างที่ดีที่สุดและเขาเป็นคนที่คลั่งไคล้สุขภาพกาเบรียลกินผลไม้ไม่เหมือนฉันผลไม้ต่างประเทศ ติดต่อเราได้ที่ fruitage.in.th

 

Comments are closed.