อุปกรณ์เสริมที่ปกป้องโทรศัพท์ให้ดูน่าสนใจและรักษาความปลอดภัย

 

โทรศัพท์มือถือในปัจจุบันมีความสำคัญสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์ทุกคน ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือหลายวันนี้ให้ความสำคัญกับอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือมากเกินไป อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือมีความสำคัญเนื่องจากช่วยปกป้องโทรศัพท์ทำให้ดูน่าสนใจและรักษาความปลอดภัย ปัจจุบันมีอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มากมายที่หาซื้อได้ง่าย แต่แทนที่จะเสียเงินไปกับอุปกรณ์เหล่านี้เราสามารถสร้างอุปกรณ์เสริมของตัวเองด้วยเครื่องใช้สำนักงานได้ อย่างไรก็ตามในบทความนี้ฉันจะแสดง

รายการอุปกรณ์เสริมบางอย่างที่ผู้ใช้โทรศัพท์สามารถสร้างขึ้นเองได้ขาตั้งโทรศัพท์มือถือปกติเราจะพบโทรศัพท์มือถือในบ้านทุกหลังในทุกวันนี้ ปัจจุบันแท่นวางโทรศัพท์มือถือมีให้เลือกใช้ในรูปแบบสีและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุด ขาตั้งที่มีอยู่ในร้านค้าส่วนใหญ่มีราคาแพง ดังนั้นหากคุณต้องการประหยัดเงินคุณสามารถสร้างด้วยตัวคุณเอง

ตอนนี้ถ้าคุณคิดว่าความดังไม่เพียงพอเมื่อคุณเล่นเพลงจากลำโพงของโทรศัพท์

คุณสามารถสร้างแท่นวางโทรศัพท์มือถือที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุดด้วยวัสดุเช่นกระดาษกระดาษกราฟกระดานการ์ดและตกแต่งในแบบของคุณเองลำโพงพกพาโทรศัพท์มือถือเกือบทุกเครื่องมีเครื่องเล่น MP3 ที่ให้ผู้ใช้ฟังเพลงโปรด เพลงในโทรศัพท์มือถือสามารถฟังผ่านหูฟังหรือผ่านลำโพง ตอนนี้ถ้าคุณคิดว่าความดังไม่เพียงพอเมื่อคุณเล่นเพลงจากลำโพงของโทรศัพท์คุณก็ไม่จำเป็นต้องเสียเงินในการซื้อลำโพงภายนอก ลำโพงภายนอกเสียเงินทั้งหมด แต่คุณสามารถประหยัดเงินและเพิ่มคุณภาพเสียงของลำโพงโทรศัพท์มือถือของคุณได้โดยเก็บโทรศัพท์ไว้ในถ้วยซีเรียล

หรือถ้วยกระดาษ ทันทีคุณจะเห็นความแตกต่างที่น่าทึ่งในระดับเสียงป้องกันหน้าจอตัวป้องกันหน้าจอมีประสิทธิภาพมากไม่เพียง แต่สำหรับโทรศัพท์หน้าจอสัมผัสเท่านั้น แต่ยังรวมถึงโทรศัพท์พื้นฐานด้วย นอกเหนือจากตัวป้องกันหน้าจอแล้วตอนนี้ผู้ใช้ยังใช้ตัวป้องกันรอยขีดข่วนสำหรับอุปกรณ์พกพาทั้งหมด อุปกรณ์ป้องกันรอยขีดข่วนไม่มีจำหน่ายในราคาถูกในขณะนี้และหากคุณต้องการประหยัดเงินคุณสามารถใช้ไวนิลและตัดตามขนาดหน้าจอของคุณ

แสงอาทิตย์สามารถสร้างขึ้นเพื่อชาร์จโทรศัพท์ได้ชุดหูฟังพร้อมรีโมท

ไวนิลมีราคาถูกมากและสามารถใช้เป็นตัวป้องกันหน้าจอที่ดีสำหรับอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือทั้งหมดที่ชาร์จ USBแบตเตอรี่โทรศัพท์ของคุณมักจะหมดเมื่อคุณใช้งานมากเกินไป หากคุณไม่ต้องการเสียเงินโดยการซื้อที่ชาร์จ USB สำหรับชาร์จโทรศัพท์ของคุณคุณอาจต้องทำด้วยตัวเอง สำหรับการทำที่บ้านคุณสามารถใช้ Altoids Tin ได้ ใช้แบตเตอรี่ Triple A ที่พอดีกับกระเป๋าของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณชาร์จแบตเตอรี่ในช่วงฉุกเฉินได้อีกด้วย เครื่องชาร์จรุ่นเดียวกันที่ใช้พลังงาน

แสงอาทิตย์สามารถสร้างขึ้นเพื่อชาร์จโทรศัพท์ได้ชุดหูฟังพร้อมรีโมทคอนโทรลในตัวหากเราไปดู iPhone ทุกเครื่องจะมีหูฟังคู่หนึ่งที่มีโทรศัพท์ไมโครรีโมทคอนโทรลในตัว หากคุณต้องการหูฟังประเภทเดียวกันสำหรับโทรศัพท์ของคุณคุณอาจกำลังวางแผนที่จะซื้อ หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงการซื้อโทรศัพท์มือถือคุณสามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์ไมโครระยะไกลที่มีอยู่เข้ากับหูฟังหรือเปลี่ยนหูฟังที่ควบคุมระยะไกลให้เป็นอะแดปเตอร์แทนการทำลายหูฟังของคุณ

Comments are closed.