พลาสวูดผลิตภัณฑ์จากไม้และอนุภาคเซลลูโลสที่มีขนาดแตกต่างกัน

Siding เป็นวัสดุก่อสร้างที่ใช้เพื่อปกป้องภายนอกอาคารจากการสูญเสียความร้อนและการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ นอกจากนี้ยังใช้ Sidings เพื่อเพิ่มความสวยงามของภายนอกอาคารพลาสวูด ผนังอาจประกอบด้วยโลหะไม้วัสดุก่อสร้างพลาสติกหรือวัสดุคอมโพสิตพลาสวูด มีการใช้วัสดุผสมหลายชนิดในการผลิตวัสดุรองพื้น บางส่วนเป็นแร่ใยหินไฟเบอร์ซีเมนต์อลูมิเนียมยางมะตอยเป็นต้นผนังคอมโพสิตส่วนใหญ่ประกอบด้วยไม้และผลิตภัณฑ์ที่เลียนแบบไม้

ประเภทของผนังมีให้เลือกเช่นกระดานกระดานแนวตั้งงูสวัดผนังตักแนวนอนเขย่าแผ่นไม้เนื้อแข็งและไม้อัดผนังไม้คอมโพสิตมีให้เลือกหลายแบบซึ่งสามารถใช้ตกแต่งภายนอกอาคารได้พลาสวูด มีสามประเภทเช่นพาร์ติเคิลบอร์ดฮาร์ดบอร์ดและแผ่นใยไม้อัดความหนาแน่นปานกลางพลาสวูด ประเภทของวัสดุที่กล่าวถึงข้างต้นส่วนใหญ่ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์จากไม้และอนุภาคเซลลูโลสที่มีขนาดแตกต่างกัน อนุภาคเซลลูโลสถูกยึดเข้าด้วยกัน

การผลิตฮาร์ดบอร์ดผนังไม้คอมโพสิตผลิตขึ้นโดยใช้เส้นใยซิงโครเซลลูโลส

ด้วยความช่วยเหลือของสารยึดเกาะหรือเรซินสังเคราะห์ภายใต้ความกดดันและความร้อนที่มากเกินไป ข้อเสียเปรียบที่สำคัญของแผ่นใยไม้อัดความหนาแน่นปานกลางหรือพลาสวูดและแผ่นไม้อัดคือการใช้ฟอร์มาลดีไฮด์ในการผลิตบอร์ดเหล่านี้ ฟอร์มาลดีไฮด์ไม่ได้ใช้ในการผลิตฮาร์ดบอร์ดผนังไม้คอมโพสิตผลิตขึ้นโดยใช้เส้นใยซิงโครเซลลูโลสแบบเคลือบผิวภายใต้ความกดดันและความร้อน เป็นที่รู้จักกันในชื่อผนังด้านวิศวกรรมเนื่องจากทำจากไม้เอ็นจิเนียร์ พลาสวูดบางส่วนของพวกเขาเป็นกระดานเชิงเส้น, ผนังไม้อัดวีเนียร์และฮาร์ดบอร์ดพลาสวูด

ผนังคอมโพสิตชนิดนี้เลียนแบบไม้จริงได้ทุกประการ แต่จากการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดคุณจะเข้าใจได้ว่าไม่ใช่ไม้ดั้งเดิม อนุภาคเซลลูโลสมีความสม่ำเสมอและพลาสวูดด้วยเหตุนี้จึงเป็นเรื่องยากที่จะระบุผนังไม้คอมโพสิตจากผนังไม้เดิมพลาสวูด เนื่องจากผนังเหล่านี้เป็นวัสดุที่มนุษย์สร้างขึ้นจึงออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของการใช้งานข้างเหล่านี้มาเป็นแผงยาวพลาสวูด คุณสามารถติดตั้งแผงเหล่านี้กับภายนอกได้อย่างราบรื่นและง่ายดาย ผนังไม้คอมโพสิตจึงเป็นที่นิยมในหมู่ลูกค้า คุณมีทางเลือกมากมายในการติดตั้งข้างเหล่านี้เช่นแนวตั้งแนวนอนและเป็นงูสวัด

ประหยัดและมีรูปลักษณ์การตกแต่งและถือเป็นทางเลือกอื่นสำหรับผนัง

ข้อต่อของผนังนี้สามารถทำได้ในลักษณะลิ้นร่องหรือในลักษณะที่ซ้อนกัน พลาสวูดผนังคอมโพสิตสามารถยึดกับด้านนอกของอาคารได้โดยตรงหรือโดยการหุ้มที่สามารถทำหน้าที่เป็นวัสดุยึดระหว่างผนังกับบ้าน พลาสวูดปลอกที่ใช้สามารถทำจากไม้เอ็นจิเนียร์หรือไม้ธรรมดาหรือตามคำแนะนำของผู้ติดตั้งต้นทุนของผนังคอมโพสิตนั้น

น้อยกว่าผนังที่ทำจากไม้เดิมมากและมีความทนทานทนต่อสภาพอากาศและกันความชื้น ผนังแบบนี้ช่วยให้คุณติดตั้งง่ายประหยัดและมีรูปลักษณ์พลาสวูดการตกแต่งและถือเป็นทางเลือกอื่นสำหรับผนังอะลูมิเนียมหรือไวนิลเนื่องจากดูเป็นธรรมชาติและทันสมัยมากขึ้น แผ่นพลาสวูดผนังไม้คอมโพสิตสามารถซื้อได้ในทุกสภาพเช่นทาสีก่อนทาสีสำเร็จรูปหรือพร้อมทาสีเพื่อลดเวลาและต้นทุนของแรงงาน ผนังไม้คอมโพสิตจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบ้านของคุณ

 

Comments are closed.