ถังขยะพลาสติกที่สามารถทำความสะอาดได้ง่ายและปราศจากกลิ่น

 

ถังขยะพลาสติกมีมานานแล้ว แต่ไม่ใช่ประเภทอัตโนมัติที่คุณจะได้รับในวันนี้ มีพลาสติกที่ทนทานหลายรุ่นในท้องตลาดเหมาะสำหรับทุกห้องในบ้านหรือที่ทำงาน ถังขยะพลาสติกรุ่นอัตโนมัติได้รับการควบคุมโดยเซ็นเซอร์และมีฝาปิดซึ่งจะเปิดอย่างรวดเร็วเมื่อถุงขยะอยู่ห่างจากเซ็นเซอร์ของถังขยะพลาสติกประมาณ 10 นิ้วและทำมุม 130 องศา เมื่อใช้งานปกติพลังงานจะมีอายุการใช้งานประมาณ 6 เดือนพร้อมแบตเตอรี่ขนาด D 4 ก้อน สำหรับผู้ที่ไม่ต้องใช้ถุงขยะถังด้านในสามารถถอด

และทำความสะอาดได้ง่ายเมื่อนำถังขยะออกและนำออกถังขยะพลาสติกที่ทำขึ้นในวันนี้เหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีก๊อกน้ำแบบไม่ต้องสัมผัสและตู้ทำสบู่อัตโนมัติ นี่คือถังขยะพลาสติกที่ถูกและง่ายที่สุดในการใช้เพื่อความสะอาด พลาสติกที่วางทับสแตนเลสทำให้แข็งแรงมากขึ้นในขณะที่ยังทำความสะอาดง่าย ข้อดีหลัก ๆ ของรุ่นนี้คือฝาครอบกันรอยนิ้วมือ

การทิ้งขยะโดยเฉลี่ยทุกคืนกลิ่นถังขยะจึงไม่มีเวลาสะสมในถังขยะพลาสติก

ซึ่งยังไม่มีรอยบุ๋มและรอยขีดข่วน ยากที่จะเกิดความเสียหายในขณะที่มีขนาดและตัวเลือกการออกแบบและสีจำนวนมากโดยถังขยะพลาสติกขนาด 3 ถึง 4 แกลลอนเป็นตัวเลือกถังขยะพลาสติกที่ดีที่สุดเนื่องจากสามารถใช้ถุงของชำเป็นถุงขยะเพื่อประหยัดเงินถังขยะที่ได้รับการออกแบบใหม่จำนวนมากมีตะขอที่ขอบด้านบนสำหรับที่จับถุงขายของชำเนื่องจากจำนวนถุงขยะที่ใช้ในหนึ่งสัปดาห์จะเท่ากับจำนวนถุงที่นำกลับบ้านจากร้านขายของชำโดยประมาณ ลูกค้าพบว่าถุงขนาด 13 แกลลอนตามร้านค้ามีราคาถูกกว่าถังขยะพลาสติกขนาดแปลกและมีแนวโน้มที่จะวางจำหน่ายมากกว่า

ด้วยการทิ้งขยะโดยเฉลี่ยทุกคืนกลิ่นถังขยะจึงไม่มีเวลาสะสมในถังขยะพลาสติกทำความสะอาดง่ายและปราศจากกลิ่นโดยถุงขายของชำช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซับขยะทั้งหมดนี้ทำให้ถังขยะประเภทนี้เป็นที่นิยมมากขึ้น การเททิ้งถุงทุกวันจะไม่มีโอกาสเกิดกลิ่นขึ้น เคล็ดลับถังขยะพลาสติกที่มีประโยชน์คือตรวจสอบให้แน่ใจว่าถังขยะมีขนาดพอดีกับกระป๋องและไม่เล็กจนกระเป๋าเลื่อนลงทำให้อาหารและกลิ่นสะสมตลอดทั้งวัน

ฉันชอบถังขยะแบบติดตั้งพลาสติกเพราะเป็นตัวเลือกราคาไม่แพง

นอกจากนี้ให้ท่อถังขยะลงไปข้างนอกเป็นประจำทุกวันหากต้องการในขณะที่ใช้ฟองน้ำกับของเหลวในน้ำล้างจานเพื่อทำความสะอาดคราบที่หลงเหลืออยู่ถังขยะพลาสติกที่ติดตั้งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกครัวเรือนแม้ว่าคุณจะไม่เคยคิดมากมาก่อนก็ตาม เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับใช้ในครัวเรือนที่ดีที่สุดสำหรับถังขยะไม้พุ่มไม้พุ่มหนังสือขายกลางแจ้งที่ไม่ต้องการหรือการทิ้งขยะ ถังขยะพลาสติกเล็กจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีถังขยะในและนอกบ้านสำหรับทุกคนในบ้านรวมทั้งแขก

ของคุณด้วยฉันชอบถังขยะแบบติดตั้งพลาสติกเพราะเป็นตัวเลือกราคาไม่แพงที่ให้คุณติดตั้งถังขยะในร่มและกลางแจ้งจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีความยืดหยุ่นเพียงพอที่จะใช้ในบ้านนอกบ้านและในสำนักงาน ถังขยะพลาสติกคุณสามารถพบตัวเลือกถังขยะพลาสติกที่น่าสนใจมากโดยมีฝาปิดเพื่อไม่ให้สัตว์หรือแมลงเข้าและเพื่อป้องกันกลิ่นถังขยะที่ไม่ต้องการ

Comments are closed.