ควยปลอมต่ออายุคุณจากการมีชีวิตรักที่สมบูรณ์

ความสนุกหมดไปจากชีวิตเซ็กส์ของคุณแล้วหรือยังคู่ของคุณเข้านอนหลายชั่วโมงหลังจากที่คุณไม่ได้มีส่วนร่วมในการแสดงที่ใกล้ชิดบ่อยครั้งเหมือนที่เคยทำหรือไม่ทุกคนรู้ดีว่าหลังจากความรักครั้งแรกที่มีส่วนร่วมในควยปลอมลดลงและเห็นได้ชัดว่ายิ่งอายุมากขึ้นคุณก็จะได้พบเจอกันน้อยลงอย่างไรก็ตามคุณไม่จำเป็นต้องสูญเสียความสัมพันธ์ทางเพศที่ดีกับคู่ของคุณเพียงเพราะคุณอยู่ด้วยกันมานาน มีผู้คนมากมายในยุค 70 และ 80

ควยปลอมของพวกเขาที่ยังคงมีความสุขกับชีวิตเซ็กส์ที่น่าพึงพอใจ อะไรที่หยุดคุณ มีหลายวิธีในการเพลิดเพลินกับการเติมเต็มทางเพศโดยไม่ต้องเจาะ ลองนึกถึงสิ่งที่คุณเคยทำในช่วงวัยหนุ่มสาวครั้งแรก มีหลายครั้งที่คู่ของคุณพึงพอใจควยปลอมแต่ไม่มีเซ็กส์ทะลุปรุโปร่ง ควยปลอมอะไรที่หยุดคุณทำตอนนี้การไม่แข็งตัวไม่ได้หมายความว่าขาดความปรารถนา ผู้ชายยังคงรักและชื่นชมคู่ของพวกเขาแม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถรับหรือรักษาการแข็งตัวได้อีกต่อไป

ดังนั้นอย่าอายของคุณไว้ข้างหลังและออนไลน์และสั่งซื้อดิลโด้

พวกเขาก็ยังต้องการที่จะให้ความสุขกับคู่ของพวกเขาอย่างทะลุปรุโปร่ง คำตอบที่ชัดเจนที่สุดสำหรับสถานการณ์นี้คือการลงทุนใน Vibrator หรือควยปลอมอย่าเพิ่งตกใจกับคำแนะนำนี้ “อุตสาหกรรมเครื่องสั่นนั่นเป็นเพียง บริษัท เดียว มีผู้ผลิตจำนวนมากอยู่ที่นั่นดังนั้นอย่าอายของคุณไว้ข้างหลังและออนไลน์และสั่งซื้อดิลโด้หรือไวเบรเตอร์ควยปลอม อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะกระโดดลงไป ค้นหาประเภทของเครื่องสั่นที่เหมาะกับคุณโดยคำนึง

ถึงความต้องการของคุณในเว็บไซต์ต่างๆเช่นไซต์ควยปลอมช้อปปิ้งออนไลน์และนั่นจะทำให้คุณทราบว่ามีอะไรบ้างและราคา โปรดจำไว้ว่ามีเครื่องสั่นควยปลอมในราคาเพียงไม่กี่ดอลลาร์ปัญหาหลักอีกประการหนึ่งในการป้องกันไม่ให้คู่รักมีเพศสัมพันธ์ที่ดีคือความแห้งกร้านของผู้หญิงและความกลัวความเจ็บปวด นี่เป็นปัญหาที่ไม่ใช่ปัญหาที่แท้จริง ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติอาจขาดหายไป แต่ไม่ควรขัดขวางความปรารถนาหรือความเพลิดเพลิน

เมื่อคุณอยู่ด้วยกันบนเตียงบอกคู่ของคุณว่าคุณมีอาการ ปวดหลัง

ในทำนองเดียวกันมีเซ็กส์ทอยควยปลอมมากมายบนอินเทอร์เน็ตก็มีสารหล่อลื่นมากมายเช่นกัน เว็บทั่วโลกเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมและตอนนี้มันสามารถช่วยคุณได้ทางเพศ สำรวจเว็บไซต์และเริ่มต้นด้วยการสั่งซื้อควยปลอมน้ำมันหล่อลื่นและทำให้ชีวิตรักของคุณกลับมาเหมือนเดิมความเขินอายในการเริ่มต้นการเกี้ยวพาราสีเพราะกลัวการถูกปฏิเสธเป็นอีกสาเหตุสำคัญของการขาดความใกล้ชิด ดังนั้นคำตอบคือเริ่มกิจกรรมที่ไม่ใช่เรื่องเพศในตัวเอง แต่สามารถนำไปสู่การเกี้ยวพาราสีได้

เมื่อคุณอยู่ด้วยกันบนเตียงบอกคู่ของคุณว่าคุณมีอาการ “ปวดหลัง” หรือ “ปวดไหล่” และถามพวกเขาว่าพวกเขาสามารถถูคุณได้หรือไม่ ควยปลอมคุณจะแปลกใจว่าการนวดที่เร้าอารมณ์และปลุกเร้าอารมณ์จะเป็นอย่างไร เมื่อน้ำแข็งแตกและคู่ของคุณกำลังลูบร่างกายของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยโลชั่นนวดเป็นเพียงขั้นตอนเล็ก ๆ ในการเริ่มนวดบริเวณที่กระตุ้นอารมณ์เหล่านั้นซึ่งไข่สั่นจะนำไปสู่การมีเซ็กส์อย่างเต็มที่ หากคุณขี้อายเกินไปที่จะพูดอะไรจริง ๆ

 

 

Comments are closed.