การปลูกผมถาวรการแก้ปัญหาศีรษะล้านแบบถาวร

ขั้นตอนการปลูกผมถาวรที่ดีที่สุดเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันในวงการแพทย์ โดยพื้นฐานแล้วมีสองวิธีที่แตกต่างกันที่ครองโลกของการปลูกผมถาวรในปัจจุบัน เป็นเทคนิคการปลูกถ่ายหน่วยฟอลลิคูลาร์ ปลูกผมถาวรและเทคนิคการดึงหน่วยฟอลลิคูลาร์ แพทย์แต่ละคนมักจะให้ความเห็นที่แตกต่างกันและจะมีเหตุผลที่แตกต่างกันในการเลือกวิธีใดวิธีหนึ่งเหล่านี้ ในที่นี้เราจะพูดถึงความแตกต่างเพื่อที่คุณจะได้ตัดสินใจด้วยตัวเองว่าอันไหนดีที่สุดสำหรับคุณ

ปลูกผมถาวรเป็นวิธีการปลูกถ่ายแบบเก่า

ซึ่งจะมีการเก็บเกี่ยวแถบขนที่ดีจากด้านหลังศีรษะและผ่าเข้าไปในฟอลลิคูลาร์แต่ละยูนิต จากนั้นสามารถย้ายหน่วยเหล่านั้นไปยังบริเวณหัวล้านได้ จากนั้นบริเวณผู้บริจาคจะถูกเย็บปิดและใช้เวลาสองสามสัปดาห์ในการรักษา จะมีแผลเป็นถาวร แต่สามารถปกปิดได้ด้วยขนรอบ ๆ ปลูกผมถาวรเป็นขั้นตอนที่ใหม่กว่าที่จะเก็บเกี่ยวรูขุมขนทีละส่วนโดยตรงจากศีรษะ ทำได้โดยใช้เครื่องมือเจาะขนาดเล็กที่เอารูขุมขนออกจากศีรษะ เมื่อลบกราฟต์ออกในปริมาณที่เพียงพอแล้วพวกมันจะถูกแทรกลงในร่องเล็ก ๆ ในบริเวณหัวล้าน ขั้นตอนนี้ไม่มีแผลเป็นขนาดใหญ่เหลืออยู่

แต่อาจมีแผลเป็นขนาดเล็กมากที่เครื่องมือเจาะดึงรูขุมขนออกมา วิธีการใดต่อไปนี้เป็นขั้นตอนการปลูกผมถาวรผมที่ดีที่สุดนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณจริงๆ หากคุณไม่ต้องการมีแผลเป็นขนาดใหญ่ที่ด้านหลังศีรษะ ปลูกผมถาวรอาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ วิธีนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะตึงมากเพราะขั้นตอนการรัดจะทำให้หนังศีรษะตึงยิ่งขึ้นเมื่อผิวหนังบางส่วนถูกกำจัดออกไปขั้นตอนปลูกผมถาวรมักเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ต้องทำงานเป็นจำนวนมาก

เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วจะมีประสิทธิภาพมากกว่า

มีขนจำนวนมากขึ้นจนรอดจากการปลูกถ่าย นอกจากนี้ยังใช้เวลาในการทำปลูกผมถาวรน้อยกว่าดังนั้นจึงมักจะมีราคาไม่แพงกว่า ปลูกผมถาวรมีประสิทธิภาพน้อยลงเนื่องจากบางครั้งเครื่องมือเจาะอาจทำลายรูขุมขนโดยไม่ได้ตั้งใจและอาจทำให้โอกาสที่รูขุมขนจะอยู่รอดลดลง หากคุณต้องการทราบขั้นตอนการปลูกผมที่ดีที่สุดสำหรับคุณจริงๆขอแนะนำให้โทรหรือส่งอีเมลหาแพทย์ที่เชี่ยวชาญในการปฏิบัตินี้ การให้คำปรึกษาอย่างรวดเร็วจะช่วยให้พวกเขาประเมินเส้นผมของคุณและตัดสินใจได้ว่าวิธีใดที่เหมาะกับสถานการณ์ของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่า

คุณได้ทำการวิจัยและพบแพทย์ที่คนไข้คนก่อน ๆ แนะนำเป็นอย่างดีไม่ว่าคุณจะเลือกปลูกผมถาวร คุณกำลังเลือกวิธีที่ดีที่สุดในการต่อสู้กับภาวะศีรษะล้าน การปลูกถ่ายเป็นวิธีเดียวที่จะแก้ไขปัญหาหัวล้านได้อย่างถาวร แต่เป็นการลงทุนมหาศาล การหาข้อมูลและการโทรศัพท์จะช่วยให้คุณสบายใจและรู้ว่าคุณได้เลือกวิธีปลูกผมที่ดีที่สุดแล้ว

 

Comments are closed.