วิธีใช้ถุงยางอนามัยที่ถูกต้อง

ถุงยางอนามัยเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการคุมกำเนิดกล่าวคือเพื่อป้องกันการตั้งครรภ์แม้ว่าวัตถุประสงค์พื้นฐานของถุงยางอนามัยคือการคุมกำเนิดแต่ก็ยังใช้เป็นวิธีหลักในการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เช่นซิฟิลิสหนองในและโรคเอดส์ถุงยางอนามัยชายมีโครงสร้างคล้ายถุงทรงกระบอกที่พอดีกับอวัยวะเพศชายมีกระเป๋าที่ปลายด้านหน้าซึ่งน้ำอสุจิจะสะสมหลังจากการหลั่งมีขอบแข็งที่ฐานซึ่งยังคงพอดีกับเพลาอวัยวะเพศชายโดยทั่วไปแล้วถุงยางอนามัย

จะมีน้ำหล่อลื่นอยู่เพื่อให้สามารถสัมผัสกับถุงยางอนามัย

ได้มากขึ้นและยังช่วยให้เกิดการเสียดสีกับช่องคลอดของผู้หญิงได้ดีขึ้นถุงยางอนามัยราคาถูกสามารถปรับปรุงได้โดยใช้รูปแบบและรสชาติรูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดได้แก่ถุงยางอนามัยแบบมีลายจุดยางและรูปทรงและรสชาติที่นิยมมากที่สุด ได้แก่กล้วยแอปเปิ้ลและช็อกโกแลตถุงยางอนามัยชายออกแบบมาให้พอดีกับอวัยวะเพศชายที่แข็งตัวก่อนหน้านี้ทำมาจากหนังสัตว์หรือน้ำยางข้นเป็นหลักแต่ปัจจุบันโพลียูรีเทนก็ถูกนำมาใช้มากขึ้นเช่นกันลาเท็กซ์มีคุณสมบัติยืดหยุ่นอย่างมากดังนั้นถุงยางอนามัยจึงสามารถยืดได้มากถึงขีดสุดโดยไม่ต้องกังวลว่าถุงยางอนามัยจะฉีกขาดแต่น้ำยางมีกลิ่นที่ไม่เหมาะสมสำหรับบางคนและนั่นอธิบายถึงความนิยมในปัจจุบันของโพลียูรีเทนในฐานะ

ตัวเลือกสำหรับผู้ผลิตถุงยางอนามัยเมื่อผู้ชายหลั่งออกมากระเป๋าจะเต็มไปด้วยน้ำอสุจิดังนั้นต้องใช้ความระมัดระวังขณะถอดถุงยางอนามัยด้วยมิฉะนั้นน้ำอสุจิอาจตกลงที่ช่องคลอดซึ่งอาจนำไปสู่การตั้งครรภ์ได้หลังจากการหลั่งจะต้องเอาอวัยวะเพศออกจากช่องคลอดต้องค่อยๆดึงถุงยางอนามัยออกจากอวัยวะเพศจับให้ห่างจากช่องคลอดและบีบที่ด้านบนของถุงเพื่อไม่ให้น้ำอสุจิตกลงไปที่ใดก็ได้และเปื้อนผ้าปูที่นอนหรือพื้นต้องทิ้งถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วลงในตะกร้ากระดาษเสียห้ามนำถุงยางอนามัยที่ใช้ครั้งเดียวกลับมาใช้ซ้ำแม้ว่าจะล้างแล้วก็ตาม

การก่อวินาศกรรมในถุงยางอนามัยยังเป็นปัญหา

หลักสิ่งนี้เกิดขึ้นเมื่อคู่นอนคนหนึ่งต้องการลูกถุงยางอนามัยในขณะที่อีกคนไม่ต้องการผู้ที่ต้องการมีบุตรอาจทำให้ถุงยางอนามัยฉีกขาดเล็กน้อยโดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ตัวสิ่งนี้จะนำไปสู่การตั้งครรภ์อย่างแน่นอนและผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของการก่อวินาศกรรมถุงยางสามารถเชื่อได้ว่าการตั้งครรภ์เกิดขึ้นเนื่องจากความล้มเหลวของถุงยางอนามัยบางครั้งคู่ค้าอาจรับความเสี่ยงเป็นครั้งคราว พวกเขาอาจวางแผนการมีเพศสัมพันธ์ในช่วงที่รอบเดือนลดลงเมื่อโอกาสในการตั้งครรภ์ต่ำพวกเขาไม่สามารถใช้ถุงยางอนามัยแต่สิ่งนี้ไม่ได้ผลเสมอไปการตั้งครรภ์อาจเกิดขึ้นได้ในขณะที่ทั้งคู่อาจคิดว่าการตั้งครรภ์เกิด

ขึ้นในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ถุงยางอนามัยครั้งหนึ่งที่พวกเขามีถุงยางอนามัยแม้จะมีข้อได้เปรียบที่สำคัญแต่ก็มีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการใช้ถุงยางอนามัยตั้งแต่สมัยที่มีการคิดค้นถุงยางอนามัยความขัดแย้งที่สำคัญก็คือการทำให้เซ็กส์เป็นกิจกรรมเทียมถุงยางอนามัยรบกวนการสัมผัสของมนุษย์ระหว่างอวัยวะเพศชายและช่องคลอดและความรู้สึกของบางอย่างที่เป็นยางระหว่างนั้นจะทำให้สารหน่วงการมีเพศสัมพันธ์นี่เป็นเรื่องจริงในอดีตเมื่อมีการใช้ถุงยางอนามัยชนิดหนังสัตว์หนาแต่ปัจจุบันด้วยการพัฒนาของถุงยางอนามัยแบบบางเฉียบทำให้สิ่งนี้กลายเป็นอดีตไปแล้วถุงยางอนามัยเหล่านี้ให้ความรู้สึกใกล้เคียงกับสัมผัสธรรมชาติ ติดต่อเราได้ที่ https://www.condom.co.th

 

Comments are closed.