เครื่องคอริ่งที่ถูกออกแบบมาสำหรับงานก่ออิฐที่ใช้งานหนักเป็นหลัก

สว่านโรตารี่ถูกออกแบบมาสำหรับงานก่ออิฐที่ใช้งานหนักเป็นหลัก งานนี้อาจรวมถึงรูขนาดใหญ่ที่น่าเบื่อในคอนกรีตโครงสร้างการฉีกกระเบื้องเซรามิกและแม้แต่งานรื้อถอนเพียงเล็กน้อย เครื่องคอริ่งยังมีความสามารถในการเจาะผ่านวัสดุเช่นไม้โลหะและพลาสติกแม้ว่าสว่านค้อนทั่วไปจะมีความสามารถในการเจาะผ่านวัสดุก่อสร้าง แต่การจัดแสดงของเครื่องคอริ่งแบบบังคับกลับดูหมิ่นความสามารถนี้เครื่องคอริ่ง ความแตกต่างอยู่ที่กลไกค้อนของสว่านแต่ละประเภท

การฝึกซ้อมของค้อนอาศัยการทำงานของค้อนเชิงกลในขณะที่เครื่องคอริ่งใช้เครื่องคอริ่งแต่ละครั้งจากการกระทำของค้อนของเครื่องคอริ่งเจาะรูจะวัดเป็นจูลยิ่งค่าของพลังงานกระแทกนี้สูงขึ้นและค่า bpm สูงเท่าใดดอกสว่านโรตารี่ก็จะสามารถเจาะผ่านวัสดุก่อสร้างได้เร็วขึ้นเครื่องคอริ่งมีสองประเภทที่แตกต่างกันและแต่ละประเภทจะรู้จักกันตามจำนวนโหมดที่มีสว่านโรตารี่สองโหมดได้รับการตั้งชื่อตามสองโหมดที่มี ได้แก่ การเจาะแบบโรตารี่และการเจาะด้วยสว่านโรตารี่

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

การปรับปรุงห้องน้ำการฝึกซ้อมทั้งหมดนี้ทราบโดยเส้นผ่านศูนย์กลาง

โดยทั่วไปแล้วจะเป็นประเภทที่เล็กที่สุด แต่ก็ยังบรรจุหมัดได้มากพอที่จะทำงานก่ออิฐที่ซ้ำซากที่สุดได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีขนาดที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานไม้และโลหะส่วนใหญ่ ด้วยการใช้เครื่องคอริ่งอะแดปเตอร์หัวจับแบบคีย์สว่านโรตารี่แบบสามโหมดสามารถทำการเจาะแบบโรตารีแบบปกติการเจาะเครื่องคอริ่งและการสกัดทั้งหมดนี้ทำได้ด้วยการสะบัดสวิตช์ ฟังก์ชั่นเครื่องคอริ่งสกัดนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานที่มีน้ำหนักเบาและงาน

เช่นการปรับปรุงห้องน้ำการฝึกซ้อมทั้งหมดนี้ทราบโดยเส้นผ่านศูนย์กลางการเจาะสูงสุดในการก่ออิฐ เครื่องคอริ่งหากข้อกำหนดนี้สำหรับรุ่นใดรุ่นหนึ่งคือรูที่มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 26 มม. ก็จะเรียกง่ายๆว่า เครื่องคอริ่ง 26 มม.ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนอย่างหนึ่งระหว่างการฝึกซ้อมเหล่านี้กับการฝึกซ้อมแบบอื่นคือการติดตั้งเครื่องคอริ่งหัวจับ หัวจับเหล่านี้ทำจากพลาสติกคุณภาพสูงและล็อคอุปกรณ์เสริมสำหรับงานเจาะก่ออิฐที่มีก้าน SDS เข้าที่

ตัดสินใจว่าคุณลักษณะใดที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณและตรวจสอบให้แน่ใจ

สำหรับการเจาะลงในไม้และโลหะแบบมาตรฐานจะมีอะแดปเตอร์หัวจับแบบคีย์ 13 มม. (1/2 “) พร้อมก้าน SDS และจะสอดเข้าและล็อคเข้ากับหัวจับเครื่องคอริ่งโดยตรงการฝึกซ้อมเหล่านี้มีส่วนประกอบที่แตกต่างกันมากมายและการมีความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้มีส่วนสำคัญในกระบวนการจัดซื้อเครื่องคอริ่ง ความรู้เกี่ยวกับชิ้นส่วนเหล่านี้ยังช่วยในการใช้เครื่องมืออย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล คุณสมบัติเหล่านี้รวมถึงรูปแบบ

ของตัวเรือนและประเภทของมือจับ สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่าเครื่องคอริ่งขนาดใหญ่อาจไม่มีคุณสมบัติการถอยหลังเมื่อซื้อให้ตัดสินใจว่าคุณลักษณะใดที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณลักษณะเหล่านี้รวมอยู่ในการซื้อครั้งสุดท้ายของคุณ ข้อควรพิจารณาหลัก ๆ ที่คุณควรพิจารณาเครื่องคอริ่ง ได้แก่ ปริมาณพลังงานที่คุณต้องการขนาดและน้ำหนักของเครื่องมือว่าคุณต้องการให้เป็นแบบไร้สายหรือไม่และคุณจะใช้งานบ่อยเพียงใด

 

Comments are closed.