ทำไมต้องใช้กระดาษรองรีดในสำนักงานของคุณ

เมื่อคุณคิดจะเริ่มต้นธุรกิจค้าปลีกของคุณเองคุณอาจมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ลอยอยู่ในใจของคุณที่คุณคิดว่าคุณต้องการ ซึ่งอาจรวมถึงปืนราคาป้ายและแม้แต่ถุงช้อปปิ้ง สิ่งหนึ่งที่มักจะถูกมองข้ามคือกระดาษรองรีด ฟังดูคุ้น ๆ ไหม หากไม่กดกริ่งให้ใช้กระดาษเทอร์มอลซึ่งมักมาในม้วนกระดาษเพื่อพิมพ์ใบเสร็จ ทุกครั้งที่ซื้อสินค้าในร้านขายของชำหรือบูติกที่คุณชื่นชอบเครื่องพิมพ์ความร้อนจะถ่ายใบเสร็จพร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับธุรกรรม แค่ความรู้สึกของกระดาษก็ช่วยบอกได้ว่ามันไม่ใช่กระดาษธรรมดาที่เราใช้เขียน กระดาษเทอร์มอลคืออะไร

จากคำว่ากระดาษรองรีดเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง

นี่คือภาพรวมเกี่ยวกับวิธีการทำงานของกระดาษรองรีดกระบวนการนี้ทำอย่างรวดเร็วเพื่อให้การพิมพ์มีประสิทธิภาพและรวดเร็ว นอกจากนี้สิ่งที่ควรทราบก็คือเครื่องพิมพ์ไม่ได้ใช้หมึกจริง ริบบอนของเครื่องพิมพ์มักประกอบด้วยขี้ผึ้งหรือเรซินพิเศษที่มีคุณสมบัติเป็นขี้ผึ้ง สำหรับเจ้าของธุรกิจทั่วไปนั่นหมายถึงการประหยัดจำนวนมากเนื่องจากคุณไม่ต้องซื้อลูกกลิ้งหมึกหรือริบบอนอีกต่อไป เมื่อต้องซื้อแผ่นกันความร้อนจริง ๆ คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเนื่องจากกระดาษความร้อนทุกประเภทไม่ได้ถูกสร้างขึ้นอย่างเท่าเทียมกัน

หากคุณซื้อม้วนกระดาษรองรีดราคาถูกและต่ำกว่ามาตรฐานอาจทำให้มีคราบแว็กซ์ตกค้างบนผ้าหมึกซึ่งอาจทำให้ชิ้นส่วนของเครื่องพิมพ์เสื่อมสภาพได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุนี้การซื้อม้วนราคาถูกอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นในระยะยาว วิธีที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับกระดาษรองรีดที่มีคุณภาพคือผ่านทางอินเทอร์เน็ตเนื่องจากมีผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่ายออนไลน์มากมาย สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คือคุณจะต้องซื้อสินค้าจากบริษัทที่มีชื่อเสียงเนื่องจากบางบริษัทยังคงต้องสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากซัพพลายเออร์ซึ่งจะทำให้เวลาในการจัดส่งล่าช้าออกไปโดยไม่ต้องใช้กระดาษความร้อน

เครื่องพิมพ์กระดาษรองรีดมีความน่าเชื่อถือ

ทนทานมากขึ้นเนื่องจากมีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวน้อยมากเมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์ที่เทียบเคียงได้ ชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวน้อยลงเท่ากับโอกาส

ที่จะเกิดความล้มเหลวน้อยลงในแต่ละวันและการสึกหรอของเครื่องพิมพ์ในระยะยาวน้อยลง ความทนทานในระยะยาวนั้นได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมเนื่องจากเครื่องพิมพ์กระดาษรองรีดเป็นเครื่องพิมพ์ที่ไม่กระทบกระเทือนกล่าวอีกนัยหนึ่งคือไม่มีส่วนหัวของเครื่องพิมพ์กระทบกับริบบิ้น

กระดาษรองรีดทำงานโดยเลือกใช้ความร้อนกับกระดาษซึ่งชุบด้วยหมึกไวต่อความร้อนซึ่งโดยพื้นฐานแล้วจะ ละลายเพื่อสร้างข้อความตัวเลขและรูปภาพบนใบเสร็จ เนื่องจากไม่มีผลกระทบระหว่างหัวพิมพ์และกระดาษรองรีดจึงแทบไม่มีการสึกหรอที่หัวพิมพ์และกระดาษติดน้อยลง นอกจากนี้การไม่มีหัวพิมพ์แบบตอกหมายความว่าเครื่องพิมพ์กระดาษเทอร์มอลทำงานได้เงียบกว่าทางเลือกอื่นอย่างเห็นได้ชัด ร้านอาหารเจ้าของสปาภัณฑารักษ์ร้านหนังสือและผู้บริหารคนอื่น ๆ ที่มีธุรกิจที่ต้องอาศัยบรรยากาศต่างก็ชื่นชมการดำเนินงานที่เงียบเป็นพิเศษ

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://phoenixthaipaper.com/digital/

Comments are closed.