เรียนรู้เกี่ยวกับการฝากขายที่สอง

การฝากขายที่สองเป็นหนึ่งในประเภทของเงินกู้ที่นำเสนอโดยบริษัทสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากการเพิ่มจำนวนขึ้นทำให้หลายคนเริ่มให้ความสนใจกับสินเชื่อประเภทนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับผู้ที่วางแผนจะรับจำนองครั้งที่สองนี่คือบางสิ่งที่คุณต้องรู้ก่อน การจำนองครั้งที่สองก็เหมือนสินเชื่อบ้าน มันไม่ได้อ้างถึงสินเชื่อจำนองของคุณหรือฝากขาย เมื่อคุณสมัครจำนองครั้งที่สองคุณจะใช้ส่วนของบ้านของคุณเป็นหลักประกันในขณะที่การจำนองเดิมที่คุณทำยังคงได้รับการชำระ

ดังนั้นการฝากขายครั้งที่สองช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์

จากมูลค่าบ้านของคุณแม้ว่าคุณจะยังไม่ได้ชำระเงินเต็มจำนวนสำหรับค่าใช้จ่ายในการจัดหาบ้านของคุณ แทนที่จะได้รับเงินกู้ประเภทอื่นเพื่อให้คุณใช้ในการปรับปรุงบ้านและซ่อมแซมคุณสามารถใช้ประโยชน์จากการฝากขายครั้งที่สอง คุณต้องจำไว้ว่าเมื่อคุณได้รับการจำนองครั้งที่สองจำนวนใหม่ที่คุณจะยืมจะไม่เพิ่มขึ้นถึงจำนวนเดิมของการจำนองครั้งแรก แต่จำนวนการจำนองครั้งแรกของคุณจะไม่เพิ่มขึ้นไม่ว่าคุณจะได้รับการจำนองครั้งที่สองเท่าใด

นี่เป็นเพราะการฝากขายครั้งที่สองของคุณถือเป็นเงินกู้ที่แตกต่างจากครั้งแรกของคุณ มันจะถือว่าเป็นความรับผิดชอบแยกต่างหากกับรอบการเรียกเก็บเงินของตัวเองเป็นผลให้การฝากขายที่สองหมายความว่าคุณจะต้องจ่ายค่าใบเรียกเก็บเงินจำนองอื่นนอกเหนือจากหนี้เดิมของคุณ ดังนั้นคุณจะต้องจัดการกับสองค่าจำนองรายเดือนหนึ่งสำหรับสินเชื่อจำนองเดิมและอื่น ๆ สำหรับสินเชื่อส่วนของบ้านของคุณ

สิ่งที่คุณควรระวังเกี่ยวกับเมื่อเลือกแพคเกจการฝากขายที่สอง

เมื่อเลือกแพคเกจเงินกู้จำนองที่สองจำนวนมากที่คุณควรใช้ประโยชน์การพิจารณาเบื้องต้นคืออัตราดอกเบี้ย คุณต้องจำไว้ว่าอัตราดอกเบี้ยสำหรับการจำนองครั้งที่สองมักจะสูงกว่าเงินกู้จำนองเดิม ฝากขายนี่เป็นเพราะความจริงที่ว่าผู้ให้กู้พิจารณาการจำนองที่สองจะมีความเสี่ยงที่หนึ่งในครั้งแรก อย่างไรก็ตามคุณต้องจำไว้ว่าอัตราดอกเบี้ยของการจำนองครั้งที่สองนั้นถือว่าสมเหตุสมผลและไม่แพงกว่าอัตราดอกเบี้ยของสินเชื่ออื่น ๆ

นอกจากนี้อัตราดอกเบี้ยที่เสนอมักจะต่อรองหรือปรับได้ขึ้นอยู่กับคะแนนเครดิตของคุณซึ่งบ่งบอกถึงความสามารถในการชำระหนี้ของคุณ เหตุผลสำคัญว่าทำไมคนจำนวนมากต้องการใช้ประโยชน์จากการฝากขายที่สองคือความจริงที่ว่ามันเป็นเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่น เมื่อบ้านของคุณได้รับการอนุมัติเป็นหลักประกันคุณสามารถรับเงินกู้และใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่หลากหลาย นอกเหนือจากการใช้เงินกู้จำนองครั้งที่สองสำหรับค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมหรือตกแต่งบ้านของคุณคุณยังสามารถได้รับการจำนองที่สองเพื่อชำระการศึกษาของบุตรหลานของคุณหรือซื้อรถใหม่หรืออุปกรณ์บ้าน สนใจ http://happyandmoney.com

 

Comments are closed.