วิธีการทดสอบสายตาสำหรับ lindberg แตกต่างจากการสอบแว่นตา

 

มีความแตกต่างระหว่างการสอบตาสำหรับคอนแทคเลนส์กับการสอบตาสำหรับผู้สวมใส่แว่นตา เมื่อทำการนัดตรวจสายตาให้แสดงความต้องการของคุณสำหรับแว่นตา lindberg หรือคอนแทคเลนส์ โดยทั่วไปแล้วคนใส่แว่นแล้วนัดหมายเพื่อเปลี่ยนเป็นคอนแทคเลนส์ แรงจูงใจอาจจะเป็นเครื่องสำอาง, การมองเห็นรอบข้างที่ดีขึ้นหรือสำหรับการแข่งขันกีฬาผู้ที่ไม่เคยสวมแว่นตาและค้นพบในระหว่างการตรวจตา lindberg เป็นประจำที่พวกเขาต้องการเลนส์ที่ถูกต้อง

สามารถพูดคุยทางเลือกกับแพทย์ตาจากนั้นพวกเขาสามารถเลือกที่จะทำการทดสอบคอนแทคเลนส์และปรับให้เหมาะสมหรือกลับมาในภายหลังหลังจากพิจารณา lindberg อย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับตัวเลือกที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของพวกเขาการสอบแว่นตาประกอบด้วยชุดการทดสอบที่ดำเนินการโดยแพทย์จักษุแพทย์และช่างเทคนิคของพวกเขา การวิเคราะห์โดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยโดยนักตรวจวัดสายตาโดยขอให้คุณจ้องที่จุดหนึ่งในเครื่องมือ

โดยการทำเช่นนี้แพทย์กำลังพิจารณาว่าคลื่นแสงเปลี่ยนแปลง

โดยการทำเช่นนี้แพทย์กำลังพิจารณาว่าคลื่นแสงเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรเมื่อมันกระเด้งออกมาจากด้านในของดวงตา สิ่งนี้จะช่วยให้แพทย์เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับ lindberg ความแข็งแรงของใบสั่งยาที่คุณต้องการ การทดสอบการหักเหจะดำเนินการกับเลนส์ที่ใช้ในการรวมอุปกรณ์ซึ่งคุณจะมองผ่านหน้ากากเช่นอุปกรณ์ที่เป็นชุดของตัวอักษรแพทย์พลิกเลนส์ในหน้ากากและถามเมื่อมันดูชัดเจนที่สุด นี่คือจุดมุ่งมั่นที่น่าหวาดหวั่นสำหรับหนึ่งหรือสอง

เนื่องจากเป็นการทดสอบทางเลือกที่บังคับ (นั่นเป็นศัพท์ทางจิตวิทยาสำหรับการควบคุมในเก้าอี้สอบจนกว่าคุณจะตัดสินใจเลือกสองสิ่งที่น่ากลัว ตัวเลือกที่พร่ามัว) ผู้ป่วยจำนวนมากรู้สึกอึดอัดกับการตัดสินใจเลือกคำตอบ แม้ว่าสิ่งนี้อาจรู้สึกเหมือนเป็นวันในบูธลงคะแนน แต่คุณไม่จำเป็นต้องกังวล การสอบสายตา lindberg ไม่เคยอาศัยคำตอบเดียว นอกจากนี้เลนส์อาจมีการเปลี่ยนแปลง lindberg แม้ว่าจำนวนจะยังเท่าเดิม บางครั้งผู้ป่วยกังวลว่ามันชัดเจนขึ้นในมุมมองก่อนหน้าหรือแม้กระทั่งในระหว่างการเปลี่ยนมุมมอง เนื่องจากคุณไม่สามารถดูการทดสอบจากมุมมองของแพทย์ตา

ตรรกะในการทดสอบอาจดูเหมือนจะผิดพลาดอย่ากังวล

ตรรกะในการทดสอบอาจดูเหมือนจะผิดพลาดอย่ากังวลลำดับการทดสอบซ้ำ ๆ ทำให้มั่นใจได้ว่าคำตอบของคุณน่าเชื่อถือก่อนที่ใบสั่งยาจะได้รับการสรุป ผลที่ได้คือการตัดสินใจที่ชัดเจนว่าคุณมีสายตาสั้นหรือสายตายาวไม่ว่าคุณจะมีสายตาเอียงหรือไม่และมีสายตายาวตามอายุ ล่าสุดในระหว่างการสอบคอนแทคเลนส์ lindberg พื้นผิวกระจกตาเป็นศูนย์กลางของ

การสอบแพทย์ทำการทดสอบเพื่อประเมินกระจกตาให้ได้ขนาดที่พอดีกับคอนแทคเลนส์ เครื่องมือวัดพื้นผิวและความโค้งของดวงตา มันทำงานเหมือนกล้องดิจิตอลที่ถ่ายรูปดวงตาและสร้างภาพทางคณิตศาสตร์ของความโค้งของผิวกระจกตา สิ่งนี้จะทำให้แพทย์มีขนาดของคอนแทคเลนส์ กล้องจุลทรรศน์จะใช้เพื่อตรวจสอบสุขภาพของกระจกตาและอาจจำเป็นต้องวัดรูม่านตาของคุณหากคุณเหมาะสมกับคอนแทคเลนส์ essilor น้ำตาของคุณอาจถูกวัดด้วยการประเมิน

 

Comments are closed.