เสื้อผ้าเด็กอ่อนใช้แล้วอย่างอ่อนโยน

ทารกมีขนาดใหญ่กว่าเร็วกว่าที่คุณใส่เสื้อผ้าเด็ก พวกเขาเติบโตอย่างรวดเร็วจนยากที่จะสวมใส่เสื้อผ้าที่ดี พวกเขาสวมใส่ชิ้นของพวกเขาไม่กี่ครั้งก่อนที่พวกเขาจะเติบโตออกมาจากมัน สิ่งนี้มีราคาแพงอย่างเหลือเชื่อสำหรับผู้ปกครอง อย่างไรก็ตามมีวิธีการประหยัดเงินและให้บุตรหลานของคุณเป็นหนึ่งในเด็กที่แต่งตัวดีที่สุดในบล็อก

 

มีร้านค้าเสื้อผ้าเด็กและสถานที่ต่าง ๆ ที่คุณสามารถค้นหาได้ นี่คือความคิดที่ดีในการมองหาเสื้อผ้าเด็กอ่อนที่ใช้แล้วในราคาที่ดี:

 

  1. เสื้อผ้าเด็ก ขายหลาเป็นสิ่งที่ดี ผู้ปกครองจำนวนมากที่ขายเสื้อผ้ากำลังทำด้วยเหตุผลเดียวกันคุณกำลังมองหา ลูก ๆ ของพวกเขาออกมาจากเสื้อผ้าอย่างรวดเร็วและพวกเขาต้องการกำจัดพวกเขา ดูหนังสือพิมพ์ในช่วงฤดูร้อน โฆษณาส่วนใหญ่จะระบุว่าเสื้อผ้าเด็กมีขายเพราะเป็นรายการยอดนิยม มียอดขายหลายสิบหลาในวันหยุดสุดสัปดาห์
  2. ร้านค้าเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วมีเสื้อผ้าสำหรับคนทุกประเภท อีกสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการหาเสื้อผ้าที่ร้านเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วคือเงินทั้งหมดจะไปเพื่อการกุศล พวกเขามีเสื้อผ้าเด็กอ่อนที่ใช้แล้วจำนวนมากในราคาสุดคุ้ม
  3. พูดคุยกับญาติหรือเพื่อนที่มีเด็กเล็กและดูว่าพวกเขาต้องการเสื้อผ้าเด็กเก่าของพวกเขา คุณสามารถเอามือลงมาน่ารักแบบนี้ได้ คุณก็รู้ว่าเสื้อผ้ามาจากไหนซึ่งเป็นข้อดี
  4. ร้านค้าฝากขายเป็นสถานที่ที่น่ามอง คนมักจะมองหาที่จะกำจัดรายการและร้านค้าฝากขายมีบทความทุกประเภทรวมถึงเสื้อผ้าเด็ก หากคุณเป็นประจำกับร้านค้าให้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับพนักงาน พวกเขาอาจเก็บของให้คุณในราคาที่เหมาะสม ดังนั้นมันจึงคุ้มค่าที่จะแสดงหน้าของคุณในร้านค้าเหล่านี้บ่อยเท่าที่คุณจะทำได้ สิ่งอื่นที่คุณอาจพิจารณาสำหรับร้านค้าฝากขายคือการซื้อขายเสื้อผ้ากลับเมื่อคุณต้องการขนาดใหม่ ร้านค้าบางแห่งมีนโยบายประเภทนี้
  5. Freecycle.org เป็นเว็บไซต์ที่อุทิศให้กับการรีไซเคิลรายการทุกประเภท รวมถึงเสื้อผ้าเด็ก โดยปกติคุณไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมสำหรับเสื้อผ้าเหล่านี้ คุณไปที่จุดรับส่งกลางและสิ่งที่คุณต้องทำคือชำระค่าแก๊ส มีรายการใหม่ทุกวันของคนที่เสนอรายการทุกประเภทและเสื้อผ้าเด็กมักจะสูงในรายการ

 

เมื่อคุณใช้เสื้อผ้าเด็กแล้วให้ซักเสื้อผ้าให้สะอาดเพื่อให้แน่ใจว่าเสื้อผ้าสะอาด ดูแลรักษาคราบและซักเสื้อผ้าด้วยสบู่อ่อน ๆ ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเด็กทารก คุณอาจต้องการใส่เสื้อผ้าผ่านสองรอบเพื่อให้แน่ใจว่าเสื้อผ้าปลอดภัยและปลอดเชื้อโรค นอกจากเจ้าของเก่าเสื้อผ้าอาจนั่งอยู่ในร้านเป็นเวลานานและเก็บฝุ่น

Comments are closed.