อุณหภูมิที่น่าพอใจสำหรับการออกไปทัวร์อังกฤษ

อังกฤษเป็นเมืองท่องเที่ยวที่น่าสนใจในช่วงเวลาใดของปี หากคุณไม่เคยเยี่ยมชมคุณอาจแปลกใจว่าประเทศนี้มีความหลากหลายตั้งแต่เนินเขาอันยิ่งใหญ่ที่มีประชากรเบาบางของนอร์ธัมเบอร์แลนด์ไปจนถึงลอนดอนที่คึกคักและมีชีวิตชีวาจากลอนดอนเมื่อใดที่จะทัวร์อังกฤษสภาพอากาศของอังกฤษนั้นมีชื่อเสียงที่เลวร้ายยิ่งกว่าที่ควรจะเป็น ใช่มันสามารถชื้นและสีเทา ใช่มันสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว แต่มันก็อาจจะเป็นแดดส่องสว่างและในช่วงฤดูร้อนจะมีอากาศอบอุ่น

อย่างน่าประหลาดใจ อุณหภูมิเป็นที่น่าพอใจสำหรับการออกไปเที่ยวและประมาณเดือนเมษายนถึงตุลาคม ฤดูร้อนโดยเฉพาะเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมเป็นช่วงที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด มีผู้ทัวร์อังกฤษน้อยลงในช่วงฤดูหนาวและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายเช่นบ้านและปราสาทอันยิ่งใหญ่ถูกปิด อย่างไรก็ตามการพักในเมืองสามารถให้รางวัลมากกว่าในช่วงฤดูหนาวโดยมีการแสดงละครคอนเสิร์ตพิพิธภัณฑ์และนิทรรศการศิลปะ

การควบคุมการนำเข้าและส่งออกทั้งหมดของสัตว์

ก่อนออกเดินทางหากคุณต้องการวีซ่าเพื่อเข้าสหราชอาณาจักรให้สมัครก่อนเพราะวีซ่าล่าช้าอาจหมายความว่าคุณต้องยกเลิกการเดินทางสหราชอาณาจักรปลอดจากโรคพิษสุนัขบ้าเป็นเวลาหลายปีและการควบคุมการนำเข้าและส่งออกทั้งหมดของสัตว์ คุณจะต้องไม่นำสัตว์เข้ามาในทัวร์อังกฤษเว้นแต่ว่าพวกเขาจะได้รับการฉีดวัคซีนและได้รับหนังสือเดินทางสุขภาพสัตว์คุณควรมีประกันการเดินทางและประกันสุขภาพสำหรับการเดินทางของคุณ ในขณะที่อยู่ในประเทศคุณจะได้รับ

ความคุ้มครองสำหรับการรักษาฉุกเฉินโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่จะต้องชำระค่ารักษาอื่น ๆ ทั้งหมดสิ่งนี้ไม่สามารถใช้ได้หากคุณเป็นพลเมืองของสหภาพยุโรปหรือประเทศที่สหราชอาณาจักรมีการจัดการด้านสุขภาพซึ่งกันและกันค่าโดยสารรถไฟแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเส้นทางพนักงานและเวลาที่เดินทาง หากคุณยืดหยุ่นได้คุณสามารถทัวร์อังกฤษได้รับอัตราค่าโดยสารที่ดี ค่าโดยสารรถไฟอาจถูกกว่านี้หากคุณจองล่วงหน้าไม่เกิน 7 วัน

เครือข่ายถนนของอังกฤษนั้นกว้างขวางและบริษัทรถเช่า

เครือข่ายถนนของอังกฤษนั้นกว้างขวางและบริษัทรถเช่ามีสำนักงานที่ท่าเรือสำคัญทุกแห่งสนามบินและสถานีใหญ่หลายแห่ง และหากคุณต้องการเดินทางอย่างมีสไตล์คุณสามารถเช่ารถลีมูซีนและคนขับรถหรูหราเพื่อพาคุณจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งอยู่ที่ไหนสหราชอาณาจักรมีที่พักที่เหมาะกับทุกรสนิยมและงบประมาณตั้งแต่โรงแรมชั้นนำสุดหรูไปจนถึงกระท่อมชนบทแสนสบาย หากคุณทัวร์อังกฤษโรงแรมเกสต์เฮาส์หรือเบดแอนด์เบรคฟาสต์อาจเป็นเพียงตั๋วสำหรับคุณ แต่ถ้า

คุณต้องการสำรวจพื้นที่หนึ่งของประเทศโดยละเอียดยิ่งกว่านั้นอาจพิสูจน์ได้ว่าคุ้มค่ากว่าสำหรับการเช่าบ้านพักตากอากาศหรือบ้านพักตากอากาศสิ่งที่ต้องมีในโปรแกรมทัวร์อังกฤษด้วยประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่งอาคารสวยชนบทที่สวยงามชายฝั่งทะเลยาวและเมืองที่คึกคักมีบางสิ่งให้คุณทำตามความชอบของคุณ การเที่ยวชมสถานที่ช้อปปิ้งเดินป่าตกปลากอล์ฟขี่จักรยานและล่องเรือล้วนเป็นที่นิยมและมีให้บริการอย่างกว้างขวาง แต่อังกฤษก็มีพื้นที่สำหรับการไตร่ตรองอย่างเงียบ ๆ และการเล่นกีฬาผาดโผน ค้นหาสำนักงานข้อมูลการท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้ที่สุดและดูว่ามีกิจกรรมน่าสนใจมากมายให้ทำ

Comments are closed.