วิธีการเลือกซื้อเสื้อคลุมญี่ปุนและชุดกิโมโนผ้าไหม

การผสมผสานของศิลปะความสะดวกสบายหรูหราและสไตล์เอเชียทำให้ชุดกิโมโนผ้าไหม ‘ได้พบกับความงามแบบตะวันออกและไม่ว่าคุณจะรักพวกเขาเหมือนสวมใส่ในรีสอร์ทชุดเจ้าสาวเสื้อคลุมหรือเสื้อคลุมเพื่อนเจ้าสาว’ เนื่องจากการออกแบบของพวกเขา ผ้าของเหลวผ้าไหม เป็นเลานจ์สวมเพราะพวกเขาสบายและง่ายต่อการสวมใส่และล้าง; เป็นชุดท่องเที่ยวเพราะมีน้ำหนักเบาและเหมาะสำหรับทุกฤดูกาลและภูมิอากาศ

หรือเป็นของขวัญจากเอเชียเพราะเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ชุดกิโมโนผ้าไหมถือเป็นหัวใจสำคัญของตู้เสื้อผ้าของผู้หญิงสมัยใหม่ทุกคนในฐานะของจำเป็นในชีวิตประจำวันหรือเป็นสไตล์หลักเมื่อช้อปปิ้งชุดกิโมโนวินเทจมีขุมสมบัติของเสื้อคลุมกิโมโนที่รอการขุดจากร้านขายเหล้าโบราณและผู้ผลิตชุดกิโมโนที่ตายแล้วในญี่ปุ่นและร้านค้าเอเชียที่คัดสรรมาแล้วทั่วโลก

สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับชุดกิโมโนโบราณเหล่านี้คืองานฝีมือ

สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับชุดกิโมโนโบราณเหล่านี้คืองานฝีมือที่สวยงามและคงทน ใช้ผ้าไหมเนื้อดีจึงมีความหนาสีสดใสและมีลักษณะที่นุ่มนวลและเงางามของเนื้อผ้าตรวจสอบให้แน่ใจ แต่ที่เสื้อคลุมกิโมโนยังดูเรียบร้อยและเพื่อตรวจสอบการฉีกขาดและคราบที่ยากที่จะลบหรือที่คุณสามารถซ่อมแซมหรือปกเช่นด้วยความช่วยเหลือของappliqués

เมื่อซื้อเสื้อคลุมผ้าไหมใหม่ตามล่าชุดกิโมโนที่ทำจากผ้าไหมแท้หรือเลียนแบบรูปลักษณ์และความรู้สึกของผ้าไหมชั้นดีและหากคุณต้องการเพลิดเพลินไปกับการขโมยชุดกิโมโนสไตล์ญี่ปุ่นที่มีราคาแพงตามปกติในวันนี้ Furisodes หรือTomisodes ที่หรูหราที่สุดหรือโอบกอด Chinoiserie โดยเลือกชุดผ้าไหมที่มีการเย็บปักถักร้อยที่สวยงามของมังกรจีนดอกไม้เอเชียที่เป็นมงคลและลวดลายอื่น ๆ ในเอเชียซึ่งทำให้พวกเขากลายเป็นชิ้นไร้กาลเวลา .

รับเสื้อคลุมกิโมโนในขนาดที่เหมาะสมใช้ประโยชน์จากขนาดต่าง ๆ

รับเสื้อคลุมกิโมโนในขนาดที่เหมาะสมใช้ประโยชน์จากขนาดต่าง ๆ ที่มีให้สำหรับเสื้อคลุมกิโมโนสมัยใหม่และรับเสื้อคลุมผ้าไหมโบราณในขนาดที่เหมาะสมหรือขนาดที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าชายกระโปรงยาวถึงพื้นหรือมาเป็นหนึ่งเดียว ชนิดเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาของการประนีประนอมความงามเดิมและความสมดุลของการออกแบบและโครงสร้างโดยรวมเสื้อคลุมผ้าไหมที่สวมใส่สบายควรห่อหุ้มร่างกายได้อย่างสะดวกสบายในขณะเดียวกันก็สร้างทับซ้อน

V-style ที่สวยงามสำหรับคอของมันและผ้าคาดเอวสามารถคาดเอวได้รอบเอวในขณะที่ยังคงมีการเย็บที่ยาวและแนวตั้ง จีวรแอบเข้ามาในเสื้อคลุมผ้าไหมเมื่อเริ่มต้นหรือสิ้นสุดวันที่ยาวนานลองใส่ชุดเจ้าสาวและชุดเดินทางสำคัญของคุณและเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายหรูหราและสไตล์ตะวันตกแบบเอเชียที่ให้ยืมรู้ว่าชุดกิโมโนญี่ปุ่นแบบไหนที่ดีที่สุดในโอกาสที่แตกต่างกันและประเภทของผ้าไหมที่ใช้ทำชุดกิโมโนผ้าไหมบน

 

Comments are closed.