ข้อดีในการเลือกใช้งานอุปกรณ์เบเกอรี่ครบวงจร

ในอุตสาหกรรมที่ใช้อุปกรณ์เบเกอรี่หนักชิ้นส่วนที่เคลื่อนที่ของเครื่องจักรมีอันตรายต่อสุขภาพและความปลอดภัยเป็นจำนวนมากซึ่งอาจทำให้ชีวิตของผู้ปฏิบัติงานตกอยู่ในอันตราย การป้องกันเครื่องเป็นกระบวนการปกป้องชิ้นส่วนเครื่องจักรฟังก์ชันและกระบวนการที่อาจทำให้ผู้ประกอบการได้รับบาดเจ็บ อุปกรณ์เบเกอรี่ข้อมูลต่อไปนี้สามารถช่วยในการปกป้องเครื่องจักรตามมาตรฐานที่กำหนด

เกือบทุกอุตสาหกรรมอาศัยอุปกรณ์เบเกอรี่

เครื่องมือมือและอุปกรณ์ไฟฟ้าต้องมีการป้องกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ใช้ในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง เหล่านี้รวมถึงการฝึกซ้อม, แจ็ค – คัน, เครื่องรับอากาศ, เลื่อยไฟฟ้าและอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งหมายความว่าสถานที่ใด ๆ ที่ใช้เครื่องต้องเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยบางอย่างไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เบเกอรี่ในสถาบันการศึกษาการฝึกอบรมช่างไม้หรือร้านซ่อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ตราบเท่าที่เครื่องใช้ไม่ว่าจะในธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่จำเป็นต้องมีการป้องกัน

ในกรณีที่จำเป็นต้องดูแลเครื่อง มี 3 ส่วนหลัก ๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในการป้องกันและเป็นพื้นที่ที่มีการบาดเจ็บมากที่สุดเมื่อใช้งานเครื่อง อุปกรณ์เหล่านี้อยู่ที่จุดเชื่อมต่ออุปกรณ์ส่งกำลังและชิ้นส่วนที่เคลื่อนที่ของเครื่อง จุดทำงานหมายถึงพื้นที่ที่ทำงานอยู่ในเครื่องดังนั้นจึงรวมถึงการตัดการสร้างการผสมการตัดหรือเจาะรูลงในวัสดุ อุปกรณ์เบเกอรี่หมายถึงชิ้นส่วนทั้งหมดของเครื่องจักรที่ส่งพลังงานไปยังจุดปฏิบัติงานเช่นรอก, สายพานลำเลียง, เพลาข้อพับ, โซ่และเกียร์ ส่วนที่เคลื่อนที่อื่น ๆ คือส่วนที่เคลื่อนที่ขณะที่อุปกรณ์เบเกอรี่ทำงานเช่นกลไกป้อนและชิ้นส่วนหมุน จุดเหล่านี้อาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ดังนั้นต้องมีการป้องกันส่วนต่างๆของระบบเครื่อง

ความต้องการในการปกป้องอุปกรณ์เบเกอรี่ขั้นต่ำ

เนื่องจากพื้นที่และกิจกรรมข้างต้นอาจเป็นอันตรายต่อผู้ประกอบการเครื่องจักรมีหลายวิธีในการปกป้องอุปกรณ์เบเกอรี่ขึ้นอยู่กับผู้ปฏิบัติงานและผู้ปฏิบัติงาน นี่คือรายละเอียดของข้อกำหนดพื้นฐานสำหรับการใช้อุปกรณ์ป้องกันบนเครื่องจักร การป้องกันการสัมผัสการป้องกันที่ใช้ในอุปกรณ์เบเกอรี่ควรป้องกันไม่ให้ผู้ประกอบการติดต่อกับชิ้นส่วนที่เคลื่อนที่ ศีรษะ, มือ, แขน, ขาหรือส่วนอื่น ๆ ของผู้ประกอบการต้องไม่สัมผัสส่วนที่เป็นอันตรายของเครื่อง

ตัวป้องกันที่ใช้ไม่ควรขัดขวางหรือป้องกันไม่ให้ผู้ปฏิบัติงานใช้อุปกรณ์เบเกอรี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การรบกวนใด ๆ ที่เกิดจากการป้องกันอาจทำให้ผู้ปฏิบัติงานถอดหรือแทนที่ได้ซึ่งจะก่อให้เกิดอันตรายมากกว่า อกเหนือจากความต้องการในการดูแลเครื่องเหล่านี้ผู้ประกอบการเครื่องจักรต้องใช้ชุดป้องกันที่เหมาะสมในขณะใช้อุปกรณ์เพื่อเพิ่มความปลอดภัยสูงสุด ผู้ปฏิบัติงานต้องได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับวิธีการใช้เครื่องด้วยอุปกรณ์เบเกอรี่ราคาป้องกันซึ่งจะสร้างสภาพแวดล้อม

Comments are closed.