หนังสือนิยายเพิ่มความกระตือรือร้นในผู้อ่าน

นิยาย นวนิยายเป็นเหมือนเว็บของแมงมุมแนบมาเล็กน้อยอาจจะ แต่ยังคงยึดติดกับชีวิตที่ทั้งสี่มุมมักจะเป็นสิ่งที่แนบมาแทบจะไม่สามารถมองเห็นได้ Virginia Woolf นวนิยายเป็นรูปแบบของการเขียนซึ่งเกี่ยวข้องกับบางส่วนหรือทั้งหมดด้วยเหตุการณ์ที่ไม่เป็นไปตามข้อเท็จจริง นวนิยายไม่ได้เป็นเพียงจับ แต่รูปแบบที่น่าสนใจที่สุดของการพักผ่อนอ่าน ผลงานของยักษ์ใหญ่ทางวรรณกรรมจำนวนมากได้ให้ความสำคัญกับแนวการเขียนนี้และบ่อยครั้งการประกาศการเขียนนิยายเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อนวนิยายและในประเภทที่มีชื่อเสียงนี้มีหลายประเภท

ประวัติความเป็นมาของนวนิยาย

บรรพบุรุษของนวนิยายวันที่กลับไปที่การพัฒนาทางประวัติศาสตร์ของงานเขียนในร้อยแก้วและรูปแบบบทกวีซึ่งส่วนใหญ่เน้นความบันเทิงการตรัสรู้และคำแนะนำบางครั้ง นอกจากวรรณคดีซึ่งถ่ายทอดข้อมูลเกี่ยวกับประวัติศาสตร์โดยทันทีแล้วยังมีรูปแบบหนึ่งของการเขียนที่ต้องได้รับการปรับแต่งเพื่อถ่ายทอดข้อความต้นแบบ รูปแบบของวรรณคดีที่เกิดจากนิทานพื้นบ้านและนิทานโบราณนี้วันนี้เรียกว่าเป็นนวนิยาย นวนิยายคืออะไรที่คิดโดยความคิดสร้างสรรค์โดยไม่จำเป็นต้องเป็นความจริงและเชื่อถือได้

โลกที่น่าตื่นเต้นของนวนิยาย

สาระสำคัญของนวนิยายเป็นแก่นแท้ของการอุทธรณ์ ไม่มีอะไรเป็นจริง แต่จินตนาการเป็นเช่นที่ผู้อ่านต้องการที่จะเชื่อคำของมันทุก มีหลายแง่มุมสำหรับนวนิยายที่ทำให้เป็นพิเศษและหนึ่งในนั้นคือทำให้อักขระที่เป็นสีเทาที่ซุบซิบได้และมืดและสีเทาที่ยอมรับได้ นวนิยายมีความอเนกประสงค์มากกว่าที่ปรากฏและอาจถูกตกแต่งและแต่งขึ้นสำหรับละครละครและกิจกรรมเวทีอื่น ๆ ยักษ์วรรณกรรมมักยกมาว่าวิชาเช่นปรัชญากวีนิพนธ์และวิทยาศาสตร์จะกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อในช่วงเวลาหนึ่งขณะที่นวนิยายยังคงเป็นสีเขียวและน่าสนใจอยู่เสมอ มีอำนาจที่จะแทนที่สังคมที่มีน้ำใจที่จะพูดจากหัวใจเปิดตรงไปตรงมาและในทุกเฉดสีของมนุษย์สัญชาตญาณ นวนิยายเชิญชวนจินตนาการและความเข้าใจในฐานะผู้อ่านที่เลือกใช้นิยายทำด้วยความคิดที่เปิดกว้างเพื่อยอมรับสิ่งที่ไม่เป็นจริงมากที่สุด แม้ว่าจะเป็นความเข้าใจที่ยอมรับแล้ว แต่ความจริงที่ว่านิยายไม่อาจปฏิเสธได้เนื่องจากการสร้างคำหรืองานวรรณกรรมที่ไม่สมจริงกลายเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้อง นักเขียนเช่น Khalid Hosseini และคนอื่น ๆ ได้นำเรื่องสั้นเรื่องที่ดินที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักมาก่อน ที่อยู่อาศัยขนาดเล็กของตะวันออกอาจจะเปรียบเทียบกับชีวิตที่กล้าหาญอุกอาจของชาวตะวันตกและตัวอย่างหนึ่งดังกล่าวเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในหนังสือของ Jackie Collins เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังสือเหล่านี้เป็นเรื่องที่คิดไม่ถึงสำหรับชาวตะวันออกและสิ่งนี้จะเพิ่มความน่าสนใจของหนังสือเล่มนี้ ในทำนองเดียวกันมีหนังสือที่พูดเกี่ยวกับวัฒนธรรมประเพณีและชีวิตของผู้คนที่แพร่กระจายไปทั่วโลกในรูปแบบเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม

Comments are closed.