รูปแบบที่สำคัญของการเลือกฉนวนกันความร้อน

เนื่องจากโครงสร้างแข็งแรงของพวกเขาแผงฉนวนกันความร้อนโพลีสไตรีนมีความแข็งแรงและทนต่อได้ดังนั้นพวกเขาจะสามารถผนึกพื้นที่ที่พวกเขาถูกนำไปใช้สร้างชั้นป้องกันอื่น ๆ ที่บ้านของคุณได้ เนื่องจากฉนวนอื่น ๆ อาจเปียกและชื้นเมื่อเวลาผ่านไปและสูญเสียความสามารถในการฉนวนของพวกเขา แม้ว่าจะมีความทนทานบอร์ดสามารถเคลื่อนย้ายและตัดได้ง่าย  ช่วยให้คุณสามารถปรับขนาดและรูปทรงให้เหมาะสมกับพื้นที่ที่คุณติดไว้ซึ่งมีประโยชน์เมื่อฉนวนผนังภายในของคุณ ตัวอย่างเช่นที่คุณต้องการวัสดุฉนวนของคุณเพื่อไปภายใต้และรอบ ๆ หน้าต่างและประตู อย่างไรก็ตามแผ่นฉนวนเหล่านี้ไม่สามารถสัมผัสกับอุณหภูมิที่สูงกว่า 70-80 องศาเซลเซียสซึ่งเป็นสารไวไฟ

ฉนวนกันความร้อนแต่ต้องเคลือบด้วยชั้นป้องกันไฟบางชั้น

นี่คือเหตุผลที่พวกเขาอาจจะไม่เลือกที่ดีที่สุดสำหรับอาคารพาณิชย์บางแห่งที่มีอุณหภูมิสูงขึ้นและมีความเสี่ยงต่อการเกิดเพลิงไหม้มากขึ้น แต่ค่อนข้างเหมาะสมสำหรับการตั้งค่าที่อยู่อาศัย อีกข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นสำหรับคุณของคุณใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมคือความจริงที่ว่าบอร์ดเหล่านี้ไม่อยู่ในหมู่วัสดุฉนวนกันความร้อนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็นที่ไม่สามารถนำกลับมารีไซเคิลและไม่ย่อยสลายได้ สิ่งอื่น ๆ ที่ต้องคำนึงถึงก็คือราคาของพวกเขาซึ่งโดยปกติจะสูงกว่าผลิตภัณฑ์ฉนวนอื่น ๆ แต่ก็ไม่ต้องกังวลเพราะราคาของพวกเขามักได้รับการชดเชยด้วยประสิทธิภาพการป้องกันฉนวนและความร้อนที่ดี

มีสาขากว้างขวางมากเนื่องจากไม่เพียง แต่คุณสมบัติของฉนวนกันความร้อนเท่านั้น แต่ยังสามารถติดตั้งได้ง่าย คุณสามารถใช้ฉนวนกันความร้อนผลิตภัณฑ์นี้สำหรับฉนวนกันความร้อนหลังคาแหลมและสีเขียวพื้นระงับและพื้นดินผนังภายในและผนังก่ออิฐผนังแยกพื้น ฯลฯ พื้นผิวแต่ละกำหนดวิธีการฉนวนกันความร้อน แต่ยังมีบางกฎพื้นฐานที่ใช้โดยทั่วไปและ โดย โครงสร้างบอร์ด ตอนนี้กระบวนการฉนวนกันความร้อนจะตรงไปตรงสวยและสิ่งที่คุณโดยทั่วไปสามารถทำเอง เพียงแค่วัดความยาวและความกว้างของผนังของคุณ

โดยเฉพาะการตรวจสอบให้แน่ใจว่าบอร์ดต้องการให้แน่นรอบหน้าต่างและประตู และหากไม่ได้รับการจัดรูปแบบให้จัดบอร์ดตามซึ่งเป็นงานที่ง่ายมาก เพิ่มกาวบางส่วนที่ด้านหลังของบอร์ดและแนบเข้ากับผนังหรือพื้นผิวอื่น ๆ ที่คุณกำลังใช้บอร์ดเพื่อให้แน่ใจว่าบอร์ดวางไว้ชิดกันลดช่องว่างระหว่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น สุดท้ายสำหรับ  คุณจะต้องสร้างและวางกรอบไม้กับฉนวนบอร์ด นี้จะทำให้ฐานสำหรับบางเสร็จหรือ แต่ยังให้บอร์ดดีในสถานที่ นั่นคงจะเป็นเช่นนั้น ก่อนที่จะยึดบอร์ดควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีรอยแตกร้าวและช่องว่างอยู่ในฉนวนกันความร้อนหลังคา ถูกปิดผนึกอย่างถูกต้องและทำความสะอาดผนังได้อย่างถูกต้องเพื่อให้บอร์ดสามารถพอดีกับพื้นผิวได้

 

Comments are closed.