ทางเลือกที่ดีของกระเป๋าเดินทางสีดำเมื่อไปทะเล

กระเป๋าเดินทาง พูดคุยเกี่ยวกับทะเลสีดำ ในการหยิบขึ้นมาจากสามีของฉันจากสนามบินเช่นเคยฉันจะติดรอกระเป๋าเดินทางของเขาในขณะที่เขาได้รับรถ จะกลายเป็นเรื่องที่น่าหลงใหลในการชมกระเป๋าเดินทางสีดำหลังจากกระเป๋าเดินทางสีดำไปตามวงกลมบนกระเป๋าหมุนของรถ เกือบจะเป็นงานฉลองสำหรับตาเมื่อมีกระเป๋าเดินทางสีเทาเป็นครั้งคราวหรือกระเป๋าสีชมพู

เลือกกระเป๋าเดินทางล้อลาก

ก้าวไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็วในวันนี้สำหรับ Heys Luggage และการแนะนำคอลเลกชัน Britto ว้าว กระเป๋า Britto นี้ดูเหมือนว่าเป็นกระเป๋าเดินทางที่มีความเร็ว หรืออย่างน้อยที่สุดคือกระเป๋าเดินทางจากยุคย้อนยุคในยุค 1980 ในการมองไปที่ Piccaso ที่เยี่ยมยอดนั้นตรงกับการออกแบบประเภทของธรรมชาติฉันเกือบจะได้ยินเสียง Fleetwood Mac และ Culture Club ดังขึ้นในหูของฉัน เชื่อหรือไม่ว่านี่เป็นของที่ดีแข็งกระเป๋าแข็งด้าน ทำมาจากโพลีคาร์บอเนตเพื่อความยืดหยุ่นและความทนทานขณะเดินทาง Heys USA ได้เพิ่มสีเคลือบปกป้องเพื่อให้เงามันวาวสูงและปกป้องการออกแบบยอดเยี่ยมจากรอยขีดข่วน ด้ามจับเป็นแบบด้ามจับด้วยกล้องโทรทรรศน์อลูมิเนียมที่ทันสมัยพร้อมระบบล็อคแบบกดเพื่อความสะดวกในการใช้งานเพียงครั้งเดียวและมีด้ามจับ TPR หุ้มเพื่อความสะดวกสบาย ล้ออัจฉริยะมีขนาดใหญ่ขึ้นในด้านหลังเพื่อการควบคุมและการเคลื่อนไหวที่ราบรื่นมากขึ้น คอลเลกชัน Britto ทั้งหมดมีการตกแต่งภายในเต็มรูปแบบที่กำหนดเองเพื่อชมเชยเปลือกหอย, มุมมองที่ชัดเจนในการใช้งานขององค์กรเพื่อความสะดวกในการบรรจุที่ยังคู่เป็นตัวแบ่งและรักษาความปลอดภัยของรายการของคุณ

กระเป๋าเดินทางที่มีน้ำหนักเบาที่สุดได้รับความนิยมมากที่สุดในอเมริกา

นอกจากนี้ Heys Luggage Xcase® Exotic ยังเป็นของใหม่อีกด้วย คอลเลคชั่นXcase® Exotic เป็นกระเป๋าที่ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพและมีการออกแบบที่เป็นนามธรรมและงานพิมพ์สัตว์เพื่อเพิ่มระดับความสนใจและความคิดสร้างสรรค์

ถ้าคุณรู้สึกเหมือนป่าของแอฟริกาแล้วให้ดูใกล้ชิดที่รูปแบบยีราฟม้าลายเสือดาวและ snakeskin รู้สึกเหมือนป่าแห่งเอเชียแล้วมองไปที่พิมพ์เสือโคร่งหรือพิมพ์ croco และถ้าคุณไม่รู้สึกป่า แต่แปลกใหม่กว่าบางทีคุณอาจจะเลือกกะโหลกศีรษะแดงหรือแบบหมากฮอส ไม่ว่าคุณจะเลือกชิ้นส่วนใดของ Heys Luggage Xcase®คุณจะแน่ใจได้ว่าคุณสามารถค้นหากระเป๋าเดินทางของคุณได้ที่กระเป๋าหมุนได้ ชายสองคนของฉันเป็นนักล่าและฉันแน่ใจว่าพวกเขาจะเลือกXcase® Camo สำหรับการเดินทางทั้งหมดของพวกเขา ชุดเก็บของXcase® Exotic มีให้เลือก 1 ขนาดคือกระเป๋าถือขนาด 20 นิ้วทุกชิ้นเป็นแบบแข็งทำมาจากโพลีคาร์บอเนตและแต่ละแบบมีซับในสีรหัสภายในของตัวเอง Heys Luggage นำเสนอกระเป๋าที่มีความยาว ปี Better Life ด้วยคอลเล็กชันXcase® Exotic การออกแบบที่มีคุณภาพการออกแบบที่ไม่ซ้ำกันและบางส่วนของกระเป๋าเดินทางที่มีน้ำหนักเบาที่สุดทำให้ Heys Luggage เป็นหนึ่งในแบรนด์กระเป๋าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอเมริกา

 

Comments are closed.